Khởi động biểu diễn nghệ thuật đường phố tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ

08/05/2017 07:19 GMT+7

Từ tháng 5.2017, TP.HCM sẽ có chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố Ho Chi Minh City Street Show , diễn ra định kỳ vào thứ bảy và chủ nhật hằng tuần lúc 20 - 21 giờ tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM.

Từ tháng 5.2017, TP.HCM sẽ có chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố Ho Chi Minh City Street Show do Sở Du lịch TP.HCM tổ chức, diễn ra định kỳ vào thứ bảy và chủ nhật hằng tuần lúc 20 - 21 giờ tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM (trừ thời điểm có những hoạt động, sự kiện lớn của thành phố).
Chương trình gồm 6 cụm sân khấu trình diễn cùng lúc các loại hình nghệ thuật khác nhau. Các sân khấu này được thiết kế mang đậm hơi thở đường phố và nét đặc trưng của du lịch TP.HCM.
Chương trình sẽ khai mạc lúc 19 giờ thứ bảy 13.5 với sự góp mặt của NSƯT Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, ca sĩ Võ Hạ Trâm, vũ đoàn Arabesque, các nhóm múa truyền thống, nhóm nhảy hiện đại tại TP.HCM. Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM - cho biết: “Thông qua chương trình, các nét đặc trưng văn hóa và thông tin về du lịch thành phố sẽ được lồng ghép, chuyển tải một cách phong phú đến người xem. Chúng tôi sẽ tổ chức thêm các cuộc thi, tạo sân chơi cho các nhóm nhạc, cá nhân có đam mê sáng tạo các loại hình nghệ thuật đường phố. Chúng tôi mong tiếp nhận các nhóm nhạc, cá nhân trong và ngoài nước đăng ký tham gia biểu diễn trong các chương trình hằng tuần này”. Bên cạnh các loại hình nghệ thuật như ảo thuật, ca hát, biểu diễn nhạc cụ, nhảy múa…, chương trình cũng sẽ có hát quan họ, đờn ca tài tử, biểu diễn cồng chiêng… nhằm giới thiệu văn hóa 3 miền đến du khách quốc tế tại TP.HCM. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.