Không chỉ là âm nhạc

28/05/2012 03:00 GMT+7

Các nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế đã chuyển tải những thông điệp đầy nhân văn, ý nghĩa chống nạn bóc lột và buôn người trong đêm nhạc MTV Exit, diễn ra tối 26.5 tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).

Ban nhạc rock danh tiếng Simple Plan đã có đêm trình diễn đầy phấn khích. 5 thành viên của Simple Plan là những nhân vật được đón chờ nhiều nhất và không làm phụ lòng khán giả khi biểu diễn tới 14 bài hát. Simple Plan tỏ ra rất “hào phóng” với khán giả trong lần đầu tiên đặt chân tới Việt Nam. 

 Không chỉ là âm nhạc
Ca sĩ Mỹ Tâm biểu diễn cùng Simple Plan - Ảnh: Lê Quân

Thành lập năm 1993, nhóm nhạc rock đến từ Canada không chỉ cho thấy tài năng qua các giải thưởng âm nhạc quốc tế. Họ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được trao tặng nhiều giải thưởng cho các hoạt động xã hội. Quỹ Simple Plan được gây dựng cách đây 6 năm, kêu gọi đóng góp cho các quỹ từ thiện.    

Chiều 27.5,  trong cuộc trò chuyện ngắn với PV Thanh Niên, Simple Plan chia sẻ: “Cả năm chúng tôi bận rộn với những công việc như sáng tác, trình diễn, lưu diễn. Nhưng tất cả chúng tôi, cũng là những người bạn của nhau, đều không chỉ muốn cùng nhau chia sẻ những đam mê, dự án âm nhạc, mà còn muốn làm nhiều hơn thế. Chính vì vậy nhóm đã có quỹ từ thiện riêng, hay tham gia các chương trình ý nghĩa như MTV Exit. Chúng tôi có những người hâm mộ trẻ, trong số đó có những bạn đang phải đối mặt với nhiều vấn đề, cần được giúp đỡ. Chúng tôi tự hỏi tại sao lại không làm điều gì đó có ý nghĩa cho những người trẻ tuổi. Điều đó khiến chúng tôi hạnh phúc, cảm thấy âm nhạc của mình thật sự có ý nghĩa và cuộc sống đẹp hơn”.

Khi được hỏi về cảm xúc trong lần đầu tiên đến Việt Nam, Simple Plan nói: “Các bạn trẻ Việt Nam đáng yêu lắm! Mọi thứ ở đây rất tuyệt, thức ăn, con người, cho đến thiên nhiên phong cảnh. Trước khi về nước, chúng tôi muốn đến các vùng thôn quê. Tối nay chúng tôi sẽ lên đường đi thăm Sapa”.

  Minh Ngọc

>> Mỹ Tâm: Hãy cảnh giác trước những cơ hội quá dễ dàng
>> Mỹ Tâm tỏa sáng với “Những giai điệu thời gian”
>> Mỹ Tâm làm từ thiện ở Úc
>> Mỹ Tâm mang live show 10 năm ca hát ra Hà Nội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.