Không chỉ Thảo Trang, rất nhiều mỹ nhân Việt bí mật sang Mỹ sinh con

30/11/2016 07:34 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ Thảo Trang đã chính thức “gia nhập” danh sách những bà mẹ sao Việt bí mật sang xứ cờ hoa sinh con.

(iHay) Với việc chào đón con trai đầu lòng mới đây tại Mỹ, nữ ca sĩ Thảo Trang đã chính thức “gia nhập” danh sách những bà mẹ nghệ sĩ Việt Nam bí mật sang xứ cờ hoa sinh con.

Những sao Việt bí mật sang Mỹ sinh con Dàn sao nữ Việt Nam bí mật sang Mỹ sinh con ngày một nhiều - Ảnh: FBNV
Thảo Trang
Ngày 28.11 vừa qua, giới truyền thông đồng loạt đưa tin nữ ca sĩ Thảo Trang lần đầu lên chức mẹ trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Cựu thí sinh Vietnam Idol 2007 đã sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp mổ vào lúc 19 giờ 20 tối 27.11 (giờ Mỹ).
Trước đó 1 tháng, cô từng chia sẻ loạt ảnh “nhá hàng” buổi chụp hình ở San Jose (Mỹ), nhưng giấu kỹ phần bụng nhô to. Chỉ đến khi con trai chính thức chào đời, Thảo Trang mới công bố tin vui và không tiết lộ về cha đứa bé.
Những sao Việt bí mật sang Mỹ sinh con 1Hình ảnh buổi chụp hình trước khi sinh được Thảo Trang hé lộ trước đó -  Ảnh: FBNV
Những sao Việt bí mật sang Mỹ sinh con 2Nữ ca sĩ lên chức mẹ cách đây hai ngày ở Mỹ -  Ảnh: FBNV
Người hâm mộ và bạn bè gửi đến Thảo Trang nhiều lời chúc mừng cũng như hỏi thăm hai mẹ con. Không ít fan của cô bày tỏ cảm thấy vui cho thần tượng và mong có thể được nhìn thấy em bé sớm.
Maya
Những sao Việt bí mật sang Mỹ sinh con 4Maya khoe quốc tịch con gái lúc mới sinh -  Ảnh: FBNV
Những sao Việt bí mật sang Mỹ sinh con 5Nữ diễn viên sinh năm 1988 thường cập nhật hình ảnh hai mẹ con trên Facebook -  Ảnh: FBNV
Trước Thảo Trang, Maya là một nữ nghệ sĩ Việt Nam khác gây bất ngờ bởi tin tức bí mật sinh con và cô cũng chọn 'vượt cạn' ở Mỹ để mọi việc kín đáo.
Im lặng trước những tin đồn “bầu bì” từ năm 2014 đến 2015, chỉ đến tháng 2.2015, người đẹp Sài gòn, anh yêu em mới đăng tải hình ảnh cuốn hộ chiếu mang quốc tịch Mỹ với chú thích: “Bầu trời của bé” phần nào thông báo đã “mẹ tròn con vuông” trên xứ người và không nói về danh tính cha của con. Cũng qua những hình ảnh và trạng thái trên mạng xã hội, phần lớn đều đoán được cô đã sinh bé gái.
Hiện Maya đã quay lại làng giải trí và đạt được thành công nhất định ở cả hai mảng điện ảnh lẫn âm nhạc. Chuyện đời tư của hai mẹ con và người cha bí ẩn vẫn nhận được nhiều thắc mắc nhưng cô đều khéo léo giữ kín.
Vy Oanh
Những sao Việt bí mật sang Mỹ sinh con 6Maya và Vy Oanh lúc tại Mỹ khoảng thời gian sau sinh nở -  Ảnh: FBNV
Những sao Việt bí mật sang Mỹ sinh con 7Bé Voi - con trai Vy Oanh càng lớn càng hút mọi ánh nhìn bởi vẻ điển trai đáng yêu -  Ảnh: FBNV
Cùng thời điểm sinh con tại Mỹ với Maya là Vy Oanh. Hai nhân vật khá được yêu thích của làng giải trí Việt đều kín tiếng trước chuyện mang thai và lên chức.
Sau khi giọng ca Đồng xanh sinh con trai gần 2 tháng, thông tin này mới được chia sẻ rộng rãi. Vy Oanh bấy giờ vẫn quyết định “giữ lại chút riêng tư” cho mình và không nói thêm gì về quý tử cũng như cha đứa bé.
Dạo gần đây, Vy Oanh thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình ba người hạnh phúc nhưng không cho thấy rõ mặt của người chồng đại gia mà ai cũng tò mò. Còn cậu quý tử của nữ ca sĩ thì ngày càng điển trai và được xem là một trong những “soái ca nhí”.
Jennifer Phạm
Những sao Việt bí mật sang Mỹ sinh con 8Jennifer Phạm cùng con gái rượu xinh đẹp - Ảnh: NVCC
Những sao Việt bí mật sang Mỹ sinh con 9Hiện nàng hoa hậu đang mang thai lần ba và sẽ sinh con tại Mỹ trong thời gian tới - Ảnh: FBNV
Dù đã chính thức lên xe hoa lần hai với doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm vẫn bí mật về Mỹ sinh công chúa thứ hai.
Sau khi bé Na hơn 3 tuổi, Jennifer Phạm mang thai lần ba và dự tính sẽ sinh con vào đầu năm sau. Cũng như hai nhóc tì trước, cựu Hoa hậu châu Á 2006 về Mỹ ngay từ những tháng đầu thai kỳ.
Thúy Nga
Những sao Việt bí mật sang Mỹ sinh con 10Hai mẹ con Thúy Nga trong lần xuất hiện gần đây - Ảnh: NVCC
Giữa năm 2011, gia đình Thúy Nga tiết lộ cô đã sinh con gái đầu lòng tại Mỹ, đặt tên Nguyệt Cát. Con gái của danh hài nhận được nhiều lời khen bởi nét xinh xắn đáng yêu. Đáng tiếc là cô bé không thể sống trong một gia đình hạnh phúc khi Thúy Nga và chồng đối mặt nhiều mâu thuẫn cũng như tranh chấp. Cuối cùng cô chọn con đường làm mẹ đơn thân.
Ngọc Diễm
Ngọc Diễm tự hào chia sẻ sinh con là quyết định đúng đắn nhất
Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 - Ngọc Diễm từng gây bất ngờ khi thừa nhận đã làm mẹ của bé gái 5 tuổi hồi năm ngoái.
Cô tâm sự: "24 tuổi tôi lần đầu sinh con. Tôi âm thầm, lặng lẽ giải quyết mọi việc trong đời sống riêng và nghĩ không cần thiết công khai chuyện đời tư. Còn bây giờ, tâm lý tôi vững vàng. Mọi thứ hiện cũng ổn nên tôi thấy an vui, cởi mở hơn rất nhiều”.
Quyết định không công khai danh tính cha đứa trẻ, người đẹp sinh năm 1987 đến Mỹ sinh nở và chọn con đường làm mẹ đơn thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.