Không quảng bá rầm rộ, album của Jessica Jung vẫn thăng hạng liên tiếp

29/05/2016 20:02 GMT+7

Dù không hề tiến hành một chiến dịch quảng bá với quy mô lớn nào nhưng album solo đầu tay của cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người hâm mộ, Soompi đưa tin.

Theo đó, album With love, J của nữ ca sĩ Jessica Jung hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc Hanteo và Gaon sau 12 ngày phát hành. Ca khúc dẫn đường có nhan đề Fly cũng lọt vào top 8 tại rất nhiều bảng xếp hạng bài hát trong nước.
Đáng chú ý, với hơn 70.000 album solo được bán ra, sản phẩm tâm huyết của nữ ca sĩ 27 tuổi đang xếp thứ nhất trên Hanteo, đứng thứ tư trên bảng xếp hạng uy tín Billboard’s World Albums và là nữ nghệ sĩ đơn ca có lượng album tiêu thụ tại Hàn Quốc nhiều nhất từ đầu năm tới nay.
Không quảng bá rầm rộ, album của Jessica Jung vẫn thăng hạng liên tiếp 2
Jessica xinh đẹp trong MV Fly Ảnh: Chụp màn hình MV
Đây được đánh giá là một thành công khá bất ngờ vì trước đó Jessica không hề thực hiện một chiến dịch quảng bá rầm rộ nào trên các đài truyền hình.
Coridel Entertainment, công ty quản lý của Jessica đã thay mặt cô gửi lời cám ơn tới người hâm mộ: “Cảm ơn tình yêu và sự ủng hộ của mọi người. Chúng tôi đang lên kế hoạch để tổ chức một buổi họp mặt dành cho Jessica và các bạn vào ngày 1.6 tới tại tòa nhà Samsung Card. Xin mọi người hãy tiếp tục dành sự quan tâm cho cô ấy”.
Kể từ khi tách khỏi SNSD vào năm 2014, cuộc đời của Jessica đã bước sang trang mới. Tuy không còn được hoạt động với tư cách một ca sĩ thần tượng và trong thời gian đầu phải chịu sự “ghẻ lạnh” của một số bộ phận fan SNSD nhưng trong vòng hai năm, những gì cô nhận lại được là một sự nghiệp phát triển theo đúng mong muốn, một nhãn hiệu thời trang do người đẹp làm chủ, một người bạn trai là doanh nhân giàu có và hơn hết cô cũng dần giành lại được tình cảm của người hâm mộ với những sản phẩm âm nhạc chất lượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.