Không thỏa hiệp với hacker, Lan Khuê chấp nhận mất Facebook

23/03/2018 13:58 GMT+7

Những ngày qua, trang cá nhân của Lan Khuê liên tục đăng tải những chia sẻ lạ. Quản lý của cô thừa nhận có việc hacker đột nhập và chiếm đoạt tài khoản Facebook của người mẫu này.

Bên cạnh Fanpage thì trang Facebook cá nhân của Lan Khuê với gần 900.000 người theo dõi là nơi cô chia sẻ và kết nối với người hâm mộ. Những ngày qua, một hacker đã chiếm đoạt trang cá nhân của huấn luyện viên The Face và tự ý đổi tên tài khoản từ "Tran Ngoc Lan Khue" sang "Phương Hoài Đỗ". Lý giải cho hành động chiếm đoạt Facebook cá nhân của Lan Khuê, hacker khẳng định "làm chỉ vì đam mê".
Sau nhiều ngày thỏa hiệp, phía Lan Khuê quyết định công bố thông tin. Theo quản lý của người đẹp, cả hai cùng thống nhất bỏ luôn trang này. "Đó là một quyết định đau đớn bởi đó là một “cuốn nhật ký” ghi lại hành trình từ khi Khuê còn là một cô nữ sinh cho đến khi cô là ngôi sao được yêu mến. Khuê đã khóc sau khi tôi bấm nút send để gửi tin đi, bởi cô biết mình sẽ mất đi rất nhiều kỷ niệm của các fan, những status, những hình ảnh mà cô đăng tải thật nhiều cảm xúc".
Lan Khuê xuất hiện tại lễ trao giải Cống hiến 2018 với vai trò MC chính
Được biết, hacker sau khi giành quyền kiểm soát liền đăng tải những dòng trạng thái mang tính đùa cợt, để gây sức ép và mặc cả, thậm chí bắt nữ người mẫu livestream để xin lỗi vì "chảnh".
Quyết định không thỏa hiệp, phía Lan Khuê thông báo bỏ trang cá nhân và trong thời gian tới sẽ tương tác với fan qua Fanpage và Instagram.
Một tuần trước đó, hacker đăng tải trên Facebook Lan Khuê khẳng định mình rất quý người đẹp và sẽ trả lại Facebook vì chỉ "nghịch vui". Thông qua sự giúp đỡ của công ty quản lý, Lan Khuê đã lấy lại được Facebook cá nhân. Tuy nhiên, hacker vẫn chứng tỏ được sự "cao tay" khi một lần nữa chiếm đoạt thành công, đồng thời khẳng định dù Facebook Lan Khuê có "dấu tích xanh" chính chủ thì đó cũng chỉ là chuyện nhỏ.
Trước Lan Khuê, hàng loạt trang cá nhân của các nghệ sĩ Việt nổi tiếng từng bị chiếm quyền điều khiển hoặc biến mất như Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Sơn Tùng, Hoàng Tôn, Trịnh Thăng Bình, Hồ Quang Hiếu... 
Ông Ngô Trần Vũ, Giám đốc điều hành Công ty bảo mật NTS Security chia sẻ: "Cuộc chiến trên mạng không bao giờ chấm dứt và các nghệ sĩ cũng cần có hiểu biết nhiều hơn về công nghệ thông tin hoặc đơn giản hơn là nên thuê một bên có chuyên môn quản lý fanpage cho thật chuyên nghiệp, hiệu quả và bảo mật hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.