Kiều Minh Tuấn tạm chia tay Cát Phượng, sánh đôi cùng Cát Tường

03/05/2017 17:57 GMT+7

Sau 4 tập đồng hành cùng nhau trong vai trò đội nhà, tới tập 5 Gương mặt phu thê , Kiều Minh Tuấn tạm chia tay bạn gái Cát Phượng thay vào đó 'bà mai' Cát Tường sẽ là cái tên thế chỗ.

Vắng mặt bạn gái Cát Phượng, nam diễn viên Em chưa 18 Kiều Minh Tuấn sánh đôi bên cạnh diễn viên Cát Tường trên ghế đội nhà để đối đầu với đội khách gồm hai nghệ sĩ trẻ là diễn viên Ngọc Trai và Mai Hồ.
Ngay khi lần đầu ngồi ghế đội nhà với Kiều Minh Tuấn, diễn viên Cát Tường đã tỏ ra “nguy hiểm” khi không ngừng hù dọa Ngọc Trai và Mai Hồ bằng cách “lôi” đạo diễn Lê Hoàng ra... nói xấu: “Vì chị đã từng ngồi vị trí đó (đội khách cùng Lê Hoàng) và chị biết rằng rất khó khăn. Một người lão luyện và tinh tường cuộc sống như Lê Hoàng mà còn rớt tè le hết trơn”.
Trong khi đó, ngôi sao của Em chưa 18, nam diễn viễn Kiều Minh Tuấn khiến cả ê-kíp cũng như MC Quyền Linh “chao đảo” khi bất ngờ hé lộ nhiều ''kinh nghiệm'' không giống ai.
Kiều Minh Tuấn “tạm chia tay” Cát Phượng, sánh đôi cùng Cát Tường 1
Đội khách gồm hai nghệ sĩ trẻ là diễn viên Ngọc Trai và Mai Hồ
Ngoài những câu chuyện thú vị vui nhộn từ các nghệ sĩ tham gia chương trình, 5 chú rể và 3 cô dâu của tập 5 cũng mang đến cho khán giả những câu chuyện hài hước thông qua những kỷ niệm về lần đầu tiên hẹn hò hay chuyện kể tội mê gái của các ông chồng sau khi kết hôn.
Tập 5 với sự góp mặt của diễn viên Kiều Minh Tuấn, Cát Tường, Ngọc Trai và Mai Hồ cùng những câu chuyện vợ chồng thú vị sẽ chính thức lên sóng HTV7 tối 4.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.