Kiều nữ gây sốc với váy hở bạo tại lễ trao giải điện ảnh Hồng Kông

04/04/2016 16:46 GMT+7

Mặc váy hở bạo khoe mốt không nội y, Văn Vịnh San bỗng là cái tên nổi bật ở thảm đỏ lễ trao giải Kim Tượng Hồng Kông lần thứ 35 diễn ra vào tối 3.4.

Mặc váy hở bạo khoe mốt không nội y, Văn Vịnh San bỗng là cái tên nổi bật ở thảm đỏ lễ trao giải Kim Tượng Hồng Kông lần thứ 35 diễn ra vào tối 3.4.

Văn Vịnh San với váy hở bạo trên thảm đỏVăn Vịnh San với váy hở bạo trên thảm đỏ
Đến với lễ trao giải, Văn Vịnh San chọn váy đen hở táo bạo của Versace. Chiếc váy khoe “vòng 3” nóng bỏng dễ khiến người đối diện "phập phồng" theo từng chuyển động của người đẹp trên thảm đỏ ngoài trời của liên hoan phim.
Ngoài Văn Vịnh San, nhiều người đẹp như Tiết Khải Kỳ, Châu Vấn Kỳ… cũng chọn váy áo rất mỏng manh làm nóng thảm đỏ Kim Tượng. Trong đó, bà xã của tài tử Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh cũng khoe chân với váy xẻ cao thiết kế cầu kỳ.
Kiều nữ gây sốc với váy hở bạo tại lễ trao giải điện ảnh Hồng Kông 1Người đẹp Tiết Khải Kỳ
Giải Kim Tượng năm nay bị cấm phát sóng trực tiếp trên các đài truyền hình Trung Quốc vì phim Thập niên (Ten Years) góp mặt tranh giải được cho rằng có "nội dung nhạy cảm". Vì tác phẩm nói lên những thay đổi lớn lao và sâu sắc trong đời sống xã hội cũng như chính trị khi có sự can thiệp mạnh mẽ từ Trung Quốc nên các báo đại lục đã không đề cập đến phim này khi nó bất ngờ giành giải thưởng quan trọng - Phim hay nhất giải Kim Tượng lần thứ 35.
Dù vậy, Đạp huyết tầm mai (Port of Call) mới là tác phẩm “thắng đậm” nhất tại lễ trao giải năm nay, khi giành tới 7 giải thưởng trong số 13 hạng mục đề cử. Phim mang về cho Quách Phú Thành giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc và Xuân Hạ giải Nữ diễn viên chính xuất sắc.
Kiều nữ gây sốc với váy hở bạo tại lễ trao giải điện ảnh Hồng Kông 2Châu Vấn Kỳ ăn mặc táo bạo hơn sau khi kết hôn
Đạo diễn gạo cội Từ Khắc nhận giải Đạo diễn xuất sắc nhất với Dùng trí uy hồ sơn (The Taking of Tiger Mountain). Đạo diễn mới xuất sắc thuộc về Hứa Thành Nghị với phim Truy lùng quái yêu (Monster Hunt). Nhiếp ẩn nương (The Assassin) được bình chọn là bộ phim hay nhất khu vực Đài Loan - Đại lục trong năm qua.
Kiều nữ gây sốc với váy hở bạo tại lễ trao giải điện ảnh Hồng Kông 3 Lưu Gia Linh
Kiều nữ gây sốc với váy hở bạo tại lễ trao giải điện ảnh Hồng Kông 4Từ trái sang: Lưu Gia Linh, Văn Vịnh San, Lâm Gia Hân và Dương Thiên Hoa
Kiều nữ gây sốc với váy hở bạo tại lễ trao giải điện ảnh Hồng Kông 5 Từ trái sang: Trương Học Hữu, Trương Gia Huy, Lương Gia Huy và Lưu Đức Hoa
Kiều nữ gây sốc với váy hở bạo tại lễ trao giải điện ảnh Hồng Kông 6Vợ chồng Trương Chấn và Thái Thiếu Phân
Kiều nữ gây sốc với váy hở bạo tại lễ trao giải điện ảnh Hồng Kông 7Từ trái sang: Đạo diễn Từ Khắc, Xuân Hạ và Quách Phú Thành mừng chiến thắng tại giải Kim Tượng lần thứ 35

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.