Kim Hee Sun tranh giành quyền lực với 'nàng Kim Sam Soon'

28/09/2016 11:36 GMT+7

'Mỹ nhân không tuổi' Kim Hee Sun và diễn viên Kim Sun Ah (nổi tiếng qua bộ phim Nàng Kim Sam Soon ) sẽ cùng đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình Woman With Dignity , dự kiến phát sóng vào đầu năm sau.

Theo Allkpop, Woman With Dignity dự kiến khởi quay vào tháng 10 tới. Hai mỹ nữ họ Kim sẽ cùng đóng vai chính trong tác phẩm quay trước 100% và hoàn thành các khâu hậu kỳ trước khi phát sóng.
Woman With Dignity là bộ phim đậm chất nhân văn về hai người phụ nữ đại diện cho hai tầng lớp, số phận khác nhau trong xã hội Hàn Quốc. Nhân vật của Kim Hee Sun tên Woo Ah Jin là một người phụ nữ làm nội trợ từng tận hưởng cuộc sống giàu có trước khi cha chồng qua đời và bị người chồng quay lưng. Thời độc thân, cô là một nữ tiếp viên hàng không có ngoại hình và gương mặt hoàn hảo. Cô quyết định bỏ nghề sau khi kết hôn với người chồng đẹp trai, là thế hệ thứ hai của một gia tộc giàu có. Tuy nhiên, Ah Jin mất hết tất cả chỉ trong nháy mắt khi phát hiện chồng ngoại tình với cô giáo dạy vẽ của con gái.
Kim Hee Sun quay lại truyền hình Hàn Quốc sau thời gian tấn công thị trường đại lục. ẢNH: INSTAGRAM NV
Còn Kim Sun Ah sẽ đảm nhận vai một người phụ nữ tên Park Bok Ja có hành tung bí ẩn với ước mơ gia nhập giới thượng lưu. Cô đã cố gắng học tập không ngừng với hy vọng đạt được địa vị cao trong xã hội để thoát khỏi cuộc sống nghèo khổ và sự quê mùa của bản thân. Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, nhân vật của “nàng Kim Sam Soon” trong Woman With Dignity có tính cách rất thú vị.
Ngoài ra, câu chuyện về hai người phụ nữ và cuộc chiến tranh giành quyền lực của họ còn có sự tham gia của hai nam diễn viên điển trai Shim Hyun Tak và Lee Ki Woo. Bộ phim do đạo diễn Kim Yoon Chul cầm trịch dựa trên kịch bản của Baek Mi Kyung, dự kiến ra mắt vào đầu năm 2017. Đoàn làm phim đang thảo luận với các nhà đài để chọn thời gian lên sóng phù hợp, nhiều khả năng SBS sẽ chịu trách nhiệm phát sóng bộ phim.
Nhân vật của Kim Sun Ah được hé lộ là có cá tính thú vị. ẢNH: INSTAGRAM NV
Woman With Dignity là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Kim Sun Ah và Kim Hee Sun sau hơn một năm vắng bóng. Năm 2015, Kim Sun Ah với Masked Prosecutor đài KBS không nhận được nhiều sự chú ý và có thành tích rating khiêm tốn. Trong khi đó, Kim Hee Sun cùng Angry Mom chiếu trên MBC lại là một trong những tác phẩm màn ảnh nhỏ xuất sắc nhất xứ kim chi năm ngoái. Bộ phim Vương quốc ảo của cô tại Trung Quốc cũng nhận được đánh giá khá tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.