Kim Karrdashian kiên cường cùng Kanye West vượt qua khó khăn

07/12/2016 19:00 GMT+7

Gia đình nhỏ của cặp đôi đã trải qua những ngày tháng khó khăn kể từ khi Kanye West phải nhập viện vì có những dấu hiệu bất ổn về tâm thần hôm 21.11.

Kanye West đã phải nằm viện điều trị hơn một tuần trước khi được đưa về nhà vào tuần trước. Những cơn ảo giác, hoang tưởng hay cư xử bất thường của chàng rapper khiến mọi người xung quanh lo lắng. Vợ anh, Kim Karrdashian đã luôn túc trực bên chồng, trở thành nguồn động viên lớn nhất đối với anh. Theo một nguồn tin của People ngôi sao truyền hình thực tế 36 tuổi đang tích cực hơn nữa để đẩy nhanh quá trình phục hồi cho chồng mình. “Cô toàn tâm toàn ý lo cho anh ấy. Kim chính là một người vợ đầy tình yêu thương và trách nhiệm mà ai cũng mong muốn có được”, một nguồn tin thân cận với Kim cho hay.
Theo trang Dailymail, Kim đã rất vững vàng để chèo lái gia đình nhỏ của mình trước những khó khăn liên tiếp xảy ra trong thời gian ngắn. Tình trạng sức khỏe tồi tệ kéo dài của West đã tạo ra nhiều căng thẳng và đe dọa cuộc sống hôn nhân gia đình. Trước đó hồi tháng 10, Kim cũng đã bị cướp tại Paris (Pháp) và từng chia sẻ rằng mình không thể dựa vào ông chồng “ham công tiếc việc”. Thời điểm đó được ví như “địa ngục” với gia đình họ, theo Us Weekly.
Chủ nhân hit The Life of Pablo trong thời điểm khó khăn của cuộc sống còn rất may mắn khi không chỉ có vợ mình luôn túc trực bên cạnh. Rất nhiều người bạn vẫn luôn sẵn lòng giúp đỡ và bên cạnh anh kể từ những ngày đầu tiên. Nguồn tin thân cận với gia đình Kanye West còn cho biết chàng rapper đã dành rất nhiều thời gian bên cạnh con gái North và con trai Saint của mình.
“Cuộc sống và con người của Kanye đã hoàn toàn thay đổi kể từ khi anh ấy làm cha. Anh ấy là một người cha đáng tự hào khi biết cách yêu thương, sẻ chia và tận tâm”, theo nguồn tin của Dailymail. West rất khăng khít với North và Saint. Không chỉ thích chơi đùa với những đứa trẻ, anh ấy còn hay nói chuyện và dạy chúng rất nhiều điều. Ông bố của hai đứa con đã nhận được rất nhiều tình yêu, đặc biệt từ con gái North của mình. Nguồn tin còn cho biết thêm với Kanye West thì vợ và hai người con chính là nguồn động lực của anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.