Kim 'siêu vòng ba' được ở miễn phí căn hộ 30 triệu USD

31/08/2016 17:15 GMT+7

Kim Kardashian khoe đang được ở miễn phí trong căn hộ penthouse trị giá 30 triệu USD và giá thuê là 10.000 USD/đêm trên trang Instagram cá nhân.

Sau khi than phiền căn nhà của Kanye West “quá bé”, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian được mời đến ở miễn phí trong căn hộ penthouse tiện nghi của công ty Airbnb ở New York, Mỹ.
Được biết, căn hộ sang trọng này có giá 30 triệu USD. Gia đình bốn người Kim Kardashian tha hồ tung hoành khắp không gian 669 m2 bao gồm năm phòng ngủ và sáu phòng tắm này. Họ có thể dùng bữa ở khu bếp ngoài trời, tắm trong hồ bơi trên sân thượng. Bọn trẻ còn có vui chơi riêng biệt ngay trong nhà.
Kim Kardashian tỏ ra rất thích căn hộ triệu đô, nhất là khi họ được dọn vào sống miễn phí 3 tháng dù quyết định mua hay không mua. Sau khi chuyển đến sử dụng penthouse này để chuẩn bị cho lễ trao giải MTV Video Music Awards hôm chủ nhật 28.8, Kim và chồng đã ngất ngây.
Cô Kim “siêu vòng ba” ngay lập tức chia sẻ video căn hộ lên Snapchat, và cảnh cô đang tận hưởng khí trời ngoài ban công penthouse lên Instagram cá nhân.
Bên trong căn hộ 300 triệu USD Kim Kardashian được ở miễn phí 2
Kim Kardashian hạnh phúc khoe khung cảnh nhìn từ ban công căn hộ mà gia đình cô được ở miễn phí 3 tháng Ảnh: Instagram NV
The Post cho biết, gia đình Kim Kardashian - Kanye West sẽ dùng căn hộ này làm nơi ở và sinh hoạt tại New York trong tuần lễ thời trang New York và chuyến lưu diễn Saint Pablo của Kanye West sắp tới.
Hiện, tài sản của Kim Kardashian và Kanye West ước tính vào khoảng 300 triệu USD, trong đó của riêng Kim là 150 triệu USD và của Kanye là 145 triệu USD nên chuyện mua thêm nhà với họ không phải khó.
Vợ chồng Kim - Kanye từng mua căn hộ cao cấp tại Bel Air giá 11 triệu USD hồi năm 2013. Căn nhà có 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải. Tuy nhiên, sau đó, do có thêm con nên họ lại chi ra 20 triệu USD tậu thêm dinh thự tại Hidden Hills, California với diện tích đất lên đến 3,5 mẫu Anh. Ngôi nhà cũng trang bị không phải một mà những hai hồ bơi, hai spa, hai khu barbecue và rất nhiều phòng. Thậm chí, nếu thích rượu vang thì cặp vợ chồng này hoàn toàn có thể tự làm bởi họ có cả vườn nho riêng.
Do yêu cầu công việc như hiện nay, có lẽ trong tương lai gần Kim Kardashian và Kanye West sẽ sớm mua thêm biệt thự rộng hơn căn hộ cũ của Kanye ở New York để tiện cho mỗi lần đến đây làm việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.