Kim Tae Hee khéo che bụng bầu tại sân bay Ý

09/09/2017 16:30 GMT+7

Trong lúc đứng đợi làm thủ tục cùng Rain và cha chồng, nữ diễn viên xinh đẹp được trông thấy dùng ba lô giấu đi vòng hai của mình.

Cách đây không lâu, Rain và Kim Tae Hee làm nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ việc sang châu Âu nghỉ dưỡng trước khi sinh con đầu lòng. Được biết, đi cùng đôi vợ chồng còn có bố của nam ca sĩ kiêm diễn viên.
Ở các tấm ảnh được chụp tại sân bay quốc tế Leonardo Da Vinci, Rome (Ý) mới đây, có thể thấy rõ trạng thái thoải mái của cả ba người.
Họ có lẽ sẽ đến Mỹ do Rain có lịch làm việc tại đây
Bố của sao phim Ngôi nhà hạnh phúc để lại ấn tượng mạnh khi diện bộ vest chỉn chu bên cạnh con trai và con dâu. Trong khi đó, nam ca sĩ Rain thoải mái trong áo thun và quần thể thao ngắn còn Kim Tae Hee vẫn xinh xắn với đầm bầu màu đen, giày bệt đơn giản . Đặc biệt, họ làm người hâm mộ thích thú khi đội nón đôi. Dường như phát hiện bị chụp lén nên người đẹp đã lấy ba lô che bụng.
Theo những người có mặt ở đó, cặp đôi đang làm thủ tục chuẩn bị xuất cảnh nhưng không rõ là quay về Hàn Quốc hay tiếp tục lên đường sang Mỹ. Bởi theo thông tin trước đó, giọng ca 35 tuổi sắp có lịch trình công việc tại xứ cờ hoa và anh lại không muốn rời vợ nửa bước.
Dự kiến, Kim Tae Hee sẽ lâm bồn vào cuối tháng 10 tới. Giới tính đứa bé vẫn chưa được cả hai tiết lộ nhưng theo một số nguồn tin thân cận, cặp vợ chồng nổi tiếng xứ kim chi sẽ chào đón một cô công chúa đầu lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.