Kim Tae Hee lần đầu bật mí cuộc sống hôn nhân ở nhà chồng

06/02/2017 21:16 GMT+7

'Ngọc nữ' của điện ảnh Hàn Quốc đã có những chia sẻ đầu tiên về đám cưới cũng như cuộc sống hôn nhân với nam ca sĩ Bi Rain kể từ khi cả hai tổ chức hôn lễ vào ngày 19.1 vừa qua.

Tháng 1.2017, cặp đôi vàng Kim Tae Hee và Bi Rain tổ chức một hôn lễ được xem là bí mật cũng như tiết kiệm nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Trong 4 năm yêu nhau, cả hai luôn tránh né những câu hỏi về cuộc sống riêng tư và chuyện tình cảm, đến nỗi tin đồn chia tay của họ thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo.
Tuy nhiên, mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp đã phá lệ để nhận lời phỏng vấn độc quyền trên trang Sports Seoul. Kim Tae Hee đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống của đôi vợ chồng mới cưới và tiết lộ ngày được bạn trai cầu hôn.
Giải thích về lý do tổ chức một đám cưới đơn giản và tiết kiệm, Kim Tae Hee cho biết: “Chúng tôi đã thảo luận về việc thông báo tổ chức đám cưới với người hâm mộ từ năm ngoái. Ban đầu, tôi định tổ chức một đám cưới hoành tráng và mời nhiều người quen biết. Tuy nhiên, xét trong tình hình kinh tế, chính trị đất nước đang rối ren, tôi và anh ấy quyết quyết định tổ chức hôn lễ đơn giản”.
Kim Tae Hee lần đầu bật mí cuộc sống hôn nhân ở nhà chồng 1
Cả hai đã có những ngày đầu tiên bận rộn với cuộc sống hôn nhân sau khi nghỉ tuần trăng mật tại Bali, Indonesia  Ảnh: Chụp màn hình Osen
Được biết, chiếc váy cưới mà Kim Tae Hee mặc trong lễ cưới là do chính cô thiết kế. Jeong Saem Mul, chuyên gia trang điểm của Tae Hee nhận xét: "Chiếc váy của cô ấy thật lộng lẫy, dù không có viên đá quý nào gắn trên đó". Theo tiết lộ từ vài nguồn tin, chi phí đám cưới của nữ diễn viên 37 tuổi có kinh phí khoảng 1.000 USD.
Khi được hỏi về việc Bi Rain cầu hôn cô như thế nào, ngôi sao của Chuyện tình Harvard cho biết nam ca sĩ cầu hôn mình vào đúng ngày tổ chức đám cưới. “Anh ấy hát bài The Best Present (Món quà tuyệt vời nhất) và đó chính là cách anh ấy cầu hôn tôi”, Kim Tae Hee vui vẻ nói.
Bên cạnh đó, người đẹp cũng chia sẻ về cuộc sống vợ chồng sau tuần trăng mật. Hiện tại, vợ chồng cô đang sống cùng bố chồng và em chồng trước khi tìm được căn nhà ưng ý để dọn ra riêng. Cô cho biết: “Tôi duy trì nếp sống như những bà nội trợ tại Hàn Quốc. Ngày ngày nấu đồ ăn sáng cho cả nhà rồi sau đó các thành viên sẽ bắt đầu công việc của mỗi người. Tôi đang cố gắng trau dồi kĩ năng nấu nướng”.
Về những câu hỏi liên quan tới mối quan hệ với các thành viên gia đình chồng, Kim Tae Hee tỏ ra khá cẩn trọng. Cô chỉ cho biết bố chồng là một người rộng lượng, vui tính và cặp đôi sẽ ở cùng ông cho đến khi dọn ra ngoài.
Cuối bài phỏng vấn, Kim Tae Hee gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì đã quan tâm và chúc phúc cho vợ chồng cô. Nữ diễn viên hứa sẽ thông báo cho người hâm mộ ngay sau khi họ có tin vui.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.