Kim Tae Hee mang thai con đầu lòng của Bi Rain

23/05/2017 15:14 GMT+7

Cặp đôi đình đám của làng giải trí Hàn Quốc thông báo sắp 'lên chức' sau hơn 4 tháng làm đám cưới.

Ngày 23.5, công ty quản lý của Kim Tae Hee thông báo nữ diễn viên đang mang thai đứa con đầu lòng của cô và nam ca sĩ Bi Rain.
“Kim Tae Hee hiện mang thai ở tuần thứ 15 và phải luôn cẩn trọng. Chúng tôi nghĩ cần phải công bố tin vui này đến các bạn đầu tiên và hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ các bạn”, thông cáo báo chí của Lua Entertainment cho biết.
“Trong thời gian tới, Kim Tae Hee sẽ tập trung vào việc dưỡng thai và chuẩn bị trở thành một người mẹ. Một lần nữa chúng tôi xin được cảm ơn tất cả những người đã quan tâm đến cặp đôi", đại diện công ty này viết thêm.
Ảnh cưới hiếm hoi trong hôn lễ của cặp đôi Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Như vậy, “ngọc nữ” điện ảnh xứ kim chi đã mang thai được hơn 3 tháng. Trong khoảng thời gian này, Bi Rain cũng tỏ ra là một người chồng, người cha rất có trách nhiệm.
Cách đây ít ngày, khi tham gia vào một chương trình truyền hình, khi được hỏi về chuyện con cái, anh đã bày tỏ mong muốn vợ sinh cho anh một đứa con gái. Trên show truyền hình mang tên Marriage Vacation, nam ca sĩ cũng thẳng thắn từ chối lời mời đi hộp đêm của cậu bạn thân Shin Se Ho khiến khán giả rất thích thú và xem anh là một người chồng lý tưởng.
Ngày 19.1 vừa qua, Kim Tae Hee và Bi Rain tổ chức đám cưới sau hơn 4 năm hẹn hò. Đám cưới của đôi “tiên đồng ngọc nữ” diễn ra vô cùng kín đáo với sự tham dự của gia đình và một số người bạn thân thiết.
Sau hôn lễ, cặp đôi cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật tại đảo Bali, Indonesia, đi du lịch tại Mỹ, chụp hình tạp chí tại Ý. Để tạo không gian thoải mái cho gia đình nhỏ, mới đây Bi Rain còn tậu hẳn một căn biệt thứ giá 5 triệu USD ngay tại trung tâm Seoul làm quà cho vợ mới cưới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.