Kinh Quốc, Như Phúc hội ngộ sau 12 năm quay 'Hướng nghiệp'

28/05/2017 11:30 GMT+7

Có dịp gặp lại, bộ đôi Hướng nghiệp không khỏi xúc động khi chia sẻ về những kỷ niệm xưa. Trong lúc cao hứng, Như Phúc bất ngờ hôn Kinh Quốc đến lem cả son môi.

Ngày 27.5, Kinh Quốc đã chính thức ra mắt phim ngắn Gái kẹo kéo do anh làm đạo diễn. Điều đặc biệt là diễn viên Như Phúc sau thời gian ít xuất hiện trước công chúng cũng có mặt, mang theo lẵng hoa chúc mừng người bạn thân lâu năm cũng là bạn diễn ăn ý của cô. Nữ diễn viên gây chú ý với vẻ ngoài ngày càng trẻ đẹp và thon gọn.
Từng rất được khán giả yêu thích trong bộ phim truyền hình Hướng nghiệp, Như Phúc và Kinh Quốc không giấu được xúc động khi ôn lại những kỷ niệm xưa. Dù hiện tại, cả hai đều đã có gia đình và theo đuổi hướng đi riêng nhưng Như Phúc và Kinh Quốc vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Trong buổi ra mắt, Như Phúc đã tinh nghịch hôn Kinh Quốc đến mức để lại nhiều vết son đỏ trên má anh.
Như Phúc và Kinh Quốc xúc động ôn lại những kỷ niệm xưa khi đóng phim cùng nhau
Sau thành công của phim Hướng nghiệp (2005), Như Phúc tham gia một số phim nữa rồi tạm ngưng một thời gian vì chuyện gia đình. Hiện cô đã tái hôn và có ba người con, thỉnh thoảng cũng xuất hiện trong một số sự kiện của bạn bè thân thiết. Trong khi đó, Kinh Quốc thời gian gần đây đã chuyển hướng sang kinh doanh và làm phim.
Nam diễn viên cho biết việc làm phim ngắn phát trên YouTube là bước khởi đầu để hướng đến công việc đạo diễn phim điện ảnh. "Thay vì học trong trường, tôi bỏ tiền làm những phim ngắn để thực hành, vừa có sản phẩm, vừa có trải nghiệm thực tế. Học phí của tôi có thể đắt hơn nhưng tôi tin mình đang đi đúng hướng", Kinh Quốc chia sẻ.
Trong Gái kẹo kéo, Kinh Quốc xây dựng câu chuyện về một đôi yêu nhau, cùng nuôi ước mơ lập nghiệp tại Sài Gòn. Không học thức, không tiền bạc, họ chỉ biết kiếm sống bằng nghề hát rong, bán kẹo kéo với mơ ước sẽ làm đám cưới khi có một số vốn nhất định. Thế nhưng, cuộc sống với đầy rẫy khó khăn và cạm bẫy luôn sẵn sàng nuốt chửng họ. Vốn có nhan sắc, nhân vật nữ chính vướng phải không ít rắc rối, thậm chí còn gặp nguy hiểm khi suýt bị lừa bán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.