‘Kong: Skull Island’ tung trailer cuối tràn ngập cảnh chiến đấu khốc liệt

28/02/2017 18:22 GMT+7

Càng gần đến ngày ra mắt, nhà sản xuất của Kong: Skull Island càng hào phóng khi liên tiếp tung ra những thước phim đắt giá.

Trailer Rise of the King (Kong: Skull Island)
Đoạn trailer cuối cùng của Kong: Skull Island với tựa đề Rise of the King được tung ra khi chỉ còn hơn 10 ngày nữa, tác phẩm có một phần bối cảnh quay tại Việt Nam sẽ được công chiếu trên toàn thế giới.
Đoạn video dài gần 3 phút được dẫn dắt bởi cuộc hội thoại của chàng đại úy James Conrad (Tom Hiddleston thủ vai) với nhân viên chính phủ Bill Randa (John Goodman) về kế hoạch khám phá một hòn đảo không tồn tại trên bản đồ.
Chi tiết James lo ngại rằng anh và các đồng đội có thể bỏ mạng trên vùng đất dữ với rất nhiều hiểm họa rình rập như một lời dự báo về mức độ khốc liệt và nguy hiểm của chuyến đi “lành ít dữ nhiều” sắp tới.
Và không để khán giả phải chờ đợi lâu, ngay sau đó là hình ảnh những chiếc trực thăng nối đuôi nhau bay trên bầu trời lấy bối cảnh vịnh Hạ Long, tiến sâu vào địa phận của hòn đảo. Tại đây, binh lính Mỹ đã liên tục dội bom xuống rừng già để thám thính những phản ứng lạ thường. Tuy nhiên, họ không ngờ sự xuất hiện của mình đã “khuấy động” sự yên bình của nơi này và khiến vị chúa đảo - khỉ Kong phải ra mặt.
Khỉ Kong giận dữ vung nắm đấm về phía trực thăng Ảnh: Chụp màn hình trailer
Những cảnh phim tiếp theo cho thấy nỗi kinh hoàng mà Kong mang lại cho những “vị khách” với những tiếng gầm rú và hàng loạt chiếc trực thăng bị phá nát bởi một cú đấm. Những người sống sót với sự dẫn đầu của James Conrad tiếp tục tiến sâu vào khu rừng. Ở đây họ phải đối đầu với thổ dân và những con vật vô cùng đáng sợ. Liên tiếp sau đó là những trận chiến từ nhiều phe phái diễn ra và con người phải nhờ sự trợ giúp của Kong để thoát khỏi những chiếc răng sắc nhọn của thằn lằn khổng lồ, những chiếc xúc tu của bạch tuộc quái dị.
Bên cạnh tạo hình cao 30 m hoành tráng của khỉ Kong, vẻ ngoài đáng sợ của các con vật cũng là một điểm đáng chú ý của bộ phim. Ẩn hiện dưới vùng “rừng thiêng nước độc” lấy bối cảnh thung lũng tỉnh Ninh Bình và một phần của tỉnh Quảng Bình, các con quái thú được xây dựng bằng kỹ xảo mang tới cho người xem những phút giây thót tim khi ráo riết săn đuổi nhóm lính nhỏ bé. Ngoài ra, âm nhạc được lồng ghép trong trailer cũng là một điểm thu hút người xem ra rạp trong thời gian sắp tới.
Khỉ Kong chiến đấu với loài quái vật khác Ảnh: Chụp màn hình trailer
Chia sẻ về tạo hình nhân vật Kong, đạo diễn Vogt-Roberts nói rằng: “Trong phim, Kong tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh rộng giống như những gì mà người xem đã từng chứng kiến trước đây: một dã thú đi vào huyền thoại chứ không chỉ là một con vượn sở hữu cơ thể khổng lồ. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn Kong trong bộ phim này mang dáng vẻ của một ông vua cô độc của rừng già, và dần dần khán giả sẽ cảm nhận được Kong cũng là một sinh vật có tình cảm và biết cảm thông”.
 
Và để thực hiện đúng ý đồ của các nhà làm phim cũng như khiến Kong trong phim trở thành nhân vật có trái tim và chiếm được cảm tình của khán giả, hơn 300 thành viên quy tụ gồm nhiều họa sĩ, chuyên gia đồ hoạ và kỹ thuật viên đã nỗ lực không biết mệt mỏi trong suốt 18 tháng, trong đó bao gồm 8 tháng phục vụ riêng cho việc lên ý tưởng thiết kế nhân vật đặc biệt này.
Bộ phim được đạo diễn bởi Jordan Vogt-Roberts với sự góp mặt của các diễn viên “gạo cội” Samuel L. Jackson, nam diễn viên John Goodman, Cảnh Điềm, Toby Kebbell, John Ortiz, Jason Mitchell, Corey Hawkins, Thomas Mann,…
Kong: Skull Island dự kiến khởi chiếu ngày 10.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.