Kristen Stewart lần đầu làm đạo diễn phim ngắn về nữ quyền

05/05/2016 09:11 GMT+7

Tác phẩm của cô có tựa đề Water , thuộc sê ri 12 phim ngắn mang tên ShatterBox Anthology, được phát hành bởi nhà xuất bản điện tử nổi tiếng dành cho phụ nữ - Refinery29, theo Independent .

Dù từng tham gia công việc biên kịch và sản xuất, đây được xem là lần đầu tiên sao nữ Chạng vạng chính thức đảm nhiệm vai trò đạo diễn. Cô chia sẻ thêm về vị trí mới mẻ này: “Tôi bắt đầu công việc đạo diễn khi tìm ra kịch bản phù hợp. Tôi thật sự muốn làm. Tôi đã vào nghề lúc 9 tuổi. Tôi yêu ngành nghệ thuật này. Tôi yêu giá trị những bộ phim, vì thế tôi sẽ đi tìm câu chuyện của chính mình”.
Sê ri ShatterBox Anthology được cho là “sự trải nghiệm về động lực nữ quyền”. Tất cả những đạo diễn tham gia đều là nữ, và họ kể những câu chuyện xoay quanh những người phụ nữ hiện đại.
Bên cạnh Water do Kristen đạo diễn, đáng chú ý thuộc tuyển tập 12 phim ngắn còn có tác phẩm Kitty của Chloe Sevigny, sẽ công chiếu tại liên hoan phim Cannes cuối tháng 5. Ngoài ra, nữ diễn viên Gabourey Sidibe (ngôi sao trong sê ri nhạc kịch ăn khách Empire) cũng góp mặt với một phim có tên A tale of four women.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.