KTS Võ Trọng Nghĩa đoạt giải của Quỹ Hoàng tử Claus

10/09/2016 07:34 GMT+7

Prince Claus Awards là giải thưởng do Quỹ Hoàng tử Claus (Hà Lan) tổ chức hằng năm với sự tham gia của các thành viên Hoàng gia Hà Lan.

Giải thưởng nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực văn hóa và phát triển. Năm nay, kiến trúc sư (KTS) Võ Trọng Nghĩa đã được Hội đồng giải thưởng Prince Claus Awards 2016 đánh giá và trao giải dựa trên các tiêu chí cụ thể: tạo ra các công trình kiến trúc bền vững bằng cách kết hợp các vật liệu địa phương và kỹ thuật truyền thống với thiết kế trong thế kỷ 21; tập trung vào không gian xanh với các thiết kế từ kiến trúc đô thị lớn đến công trình nhà ở bền nhưng không tốn kém, định hướng phát triển kiến trúc xanh trong tương lai và góp phần chuyển đổi cảnh quan đô thị của VN; vận dụng kiến trúc như một phương tiện để kết nối con người với thiên nhiên.
Lễ trao giải Prince Claus Awards 2016 sẽ được tổ chức vào ngày 15.12 với sự tham dự của các thành viên Hoàng gia Hà Lan tại Cung điện Hoàng Gia Hà Lan. Giải thưởng năm nay được trao cho KTS Võ Trọng Nghĩa có giá trị 40.000 euro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.