‘Kỳ tài thách đấu’: Trường Giang, Trương Thế Vinh bị cưỡng hôn

03/10/2016 11:55 GMT+7

(iHay) Trương Thế Vinh đã có màn khóa môi nóng bỏng với Lâm Vỹ Dạ, còn Hoàng Mập thì hôn MC Trường Giang trước mặt các đồng nghiệp và khán giả.

(iHay) Bị đòi… hôn, Trương Thế Vinh đã có màn khóa môi nóng bỏng với Lâm Vỹ Dạ, còn Hoàng Mập thì quyết tâm "mi" MC Trường Giang để đền ơn nam diễn viên rút thăm giùm rất thành công.

Trương Thế Vinh và Lâm Vỹ Dạ khóa môi say đắm 
Kỳ tài thách đấu tập 3 là cuộc chiến giữa bộ tứ Vân Sơn, Hồng Đào, Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang và đội khách với những nhân vật vô cùng “nặng ký” Hoàng Mập, Lâm Vĩ Dạ và Trương Thế Vinh.
Trong tiểu phẩm Giang sơn và mỹ nhân, Lâm Vỹ Dạ “đẩy đưa” cùng chàng công tử hào hoa, đa tình Trương Thế Vinh.
Chỉ vì Trương Thế Vinh đến trễ, Lâm Vỹ Dạ lập tức đòi "hôn”. Trương Thế Vinh ngại ngùng hôn lên má thì bị cô nàng vòi vĩnh “môi mới chịu”. Vậy là trước mặt các đồng nghiệp và khán giả, hai diễn viên đã có màn khóa môi nóng bỏng ngay trên sân khấu.
Tiểu phẩm còn có sự tham gia diễn xuất của Hoàng Mập, Trấn Thành
Chưa hết, nữ diễn viên hài còn thừa dịp kể xấu Chí Tài “hôm qua tham gia lễ hội té nước, lo chụp gái nhưng chụp hụt nên bị gãy hai cái răng cửa”. Cô cũng không quên “tố” Trường Giang thường hay rình xem mình tắm nhưng không được “vì thiếp không bao giờ tắm”.
Sau tiểu phẩm hài, đến phần rút thăm may mắn cuối cùng, Lâm Vỹ Dạ may mắn được đem về phần quà 10 triệu đồng, Trương Thế Vinh và Hoàng Mập mỗi người được 5 triệu đồng.
Phấn khích vì có quà nhờ Trường Giang rút thăm giùm, Hoàng Mập vui sướng dành cho MC nụ hôn tình cảm.
Hoàng Mập vui sướng dành cho MC nụ hôn tình cảm sau khi Trường Giang rút thăm may mắn thành công
“Phù thủy” Petey Nguyễn tiếp tục đem đến cho các nghệ sĩ tham gia những bất ngờ với màn ảo thuật mới. Dù tập trung cao độ nhưng cả thành viên đội nhà và đội khách đều không nhìn ra chiêu trò của Petey.
Sau phần biểu diễn “thần sầu” của anh, Trấn Thành, Hoàng Mập và Chí Tài phải quỳ lạy vì phục tài Petey Nguyễn.
Trấn Thành, Hoàng Mập và Chí Tài phải quỳ lạy vì phục tài Petey Nguyễn
Ngoài ra, Kỳ tài thách đấu tuần này cũng có sự góp mặt của cặp đôi biểu diễn bartender chuyên nghiệp Đinh Quang Nam và Lê Xuân Trọng.
Các nghệ sĩ bắt cặp để cùng vượt qua thử thách múa côn, múa chai bằng lửa, đem lại sự hồi hộp và tiếng cười cho khán giả xem chương trình.
Các nghệ sĩ thực hiện thử thách
Ở trò chơi Lời hay ý đẹp, Trường Giang quảng cáo Chí Tài là người có kiến thức văn học vô biên hợp với phần thi này. Hoàng Mập cảnh giác: “Thường cái gì nó không có chất lượng lắm thường được quảng cáo dữ lắm” nên anh chọn về đội Hồng Đào, Lâm Vỹ Dạ cũng chọn “trai trẻ nhất” Trấn Thành.
Còn lại Trương Thế Vinh buộc phải lựa giữa “soái ca” già Vân Sơn và Chí Tài.
Các khách mời lựa chọn thành viên đội để tham gia thử thách Lời hay ý đẹp
Chí Tài tiếp tục bị... ruồng bỏ bởi không được ai chọn 
Trấn Thành đùa hai đàn anh: “Thanh lý tồn kho, giá rẻ như cho” khiến Vân Sơn bức xúc: “Trong cuộc đời chưa bao giờ nó nhục như vậy, tui với anh mà phải để trai nó chọn lựa như vậy. Nhục quá!”.
Cuối cùng Vân Sơn đã “lọt vào mắt xanh” của trai trẻ Trương Thế Vinh còn Chí Tài tiếp tục bị… ruồng bỏ. Trấn Thành đề nghị chương trình xây riêng cho Chí Tài một căn phòng đề chữ “Lãnh cung” mới đúng.
Đội nhà dành tặng đội khách tiểu phẩm mang tên Hoán đổi vể thói gia trưởng của đàn ông
Đội nhà dành tặng đội khách tiểu phẩm mang tên Hoán đổi. Qua diễn xuất hài hước và không kém phần thâm thúy, các nghệ sĩ đem đến câu chuyện về thói gia trưởng và những hệ lụy của nó. Đây như lời nhắc nhở với những người chồng người cha cần cân nhắc cách đổi xử với vợ con để giữ hạnh phúc gia đình.
Kỳ tài thách đấu tập 4 sẽ lên sóng HTV7 vào lúc 21 giờ ngày 9.10.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.