Kyuhyun (Super Junior) nói về việc bị 'bỏ rơi' khi khách sạn cháy

28/02/2017 11:59 GMT+7

Để xoa dịu các fan, nam ca sĩ Kyuhyun đã viết 'tâm thư' nói rõ về vụ cháy ở khách sạn, và khẳng định anh không bị nhân viên bỏ rơi.

"Dường như có một sự hiểu lầm về vụ hỏa hoạn ở khách sạn tại Đài Loan", thành viên Super Junior mở đầu bức thư.

Theo ngôi sao Kpop, lúc xảy ra vụ cháy, anh đang ở trong khách sạn và tham gia một cuộc họp để chuẩn bị cho buổi biểu diễn ngày mai nên đã không thể di tản. Sau đó, anh nghe nói rằng ngọn lửa đã được dập tắt, vì vậy anh quyết định ở lại trong phòng.

"Nếu đó là lỗi của bất kỳ ai, thì đó nên là lỗi của tôi, bởi vì tôi đã nghĩ rằng đó không phải là việc gì lớn và quyết định ở lại trong phòng. Tôi không muốn có bất kỳ tranh cãi nào sau buổi diễn tốt đẹp", Kyuhyun nói tiếp.

Trước đó, thành viên Super Junior không may gặp phải sự cố hỏa hoạn tại khách sạn khi đang công tác tại Đài Loan. Điều đáng nói là Kyuhyun không hay biết gì về đám cháy và vẫn ở lại khách sạn, trong khi các nhân viên của anh thì chạy thoát thân và sau đó còn đăng hình lên trang cá nhân với hashtag “buổi gặp gỡ của những nạn nhân hỏa hoạn”.

Mặc dù không gặp nguy hiểm về tính mạng nhưng trong buổi biểu diễn vào hôm sau, Kyuhyun đã không thể trình diễn trọn vẹn ca khúc At Gwanghwamun do cổ họng bị ảnh hưởng vì hít phải nhiều khói. Nam ca sĩ 29 tuổi đã gửi lời xin lỗi đến khán giả và giải thích tình trạng của mình.

Ngay lập tức, các fan của Kyuhyun tỏ ra giận dữ và yêu cầu công ty chủ quản S.M. Entertainment phải làm rõ sự việc, trả lại công bằng cho thần tượng.

Ngày 27.2, Korea Herald đưa tin SM Entertainment đã xác nhận có một đám cháy xảy ra hôm thứ bảy tuần qua tại khách sạn ở Đài Loan, nơi Kyuhyun lưu lại để chuẩn bị cho buổi biểu diễn. May mắn, nam ca sĩ và tất cả các nhân viên trong đoàn đều an toàn.

Trong một diễn biến khác, vì bị "ném đá'' quá nhiều nên quản lý của Kyuhyun đã đóng tài khoản Instagram, theo All Kpop.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.