Lại Thanh Hương lên xe hoa cùng Vũ Mạnh Hiệp sau 8 năm yêu nhau

21/01/2016 20:27 GMT+7

Không ồn ào trên truyền thông nhưng cặp đôi người mẫu Lại Thanh Hương và Vũ Mạnh Hiệp đã có 8 năm gắn bó bên nhau. Cả hai vừa hé lộ sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay.

Không ồn ào trên truyền thông nhưng cặp đôi người mẫu Lại Thanh Hương và Vũ Mạnh Hiệp đã có 8 năm gắn bó bên nhau. Cả hai vừa hé lộ sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay.

Lại Thanh Hương và Vũ Mạnh Hiệp sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay - Ảnh: Hạo NhiênLại Thanh Hương và Vũ Mạnh Hiệp sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay - Ảnh: Hạo Nhiên
Sau khi đoạt giải Vàng Siêu mẫu 2011, Vũ Mạnh Hiệp từng bước gây chú ý trong làng thời trang. Tuy nhiên, ít ai biết được, đằng sau mỗi bước đi của anh luôn có sự đồng hành, hỗ trợ của người bạn gái Lại Thanh Hương. Mối tình 8 năm của cặp đôi này rất được ngưỡng mộ trong làng mẫu.

Lại Thanh Hương bật mí cả hai quen nhau cách đây 8 năm tại quê nhà Hải Phòng khi cô mới tốt nghiệp cấp 2. Khi được hỏi điều gì giúp cho cả hai có được tình yêu lâu bền kéo dài hơn 8 năm, Vũ Mạnh Hiệp cho biết: "Bản thân tôi khi được nhiều người biết đến sau giải Vàng Siêu mẫu 2011 đã nhận được rất nhiều lời chào mời từ những đại gia, nam có, nữ có. Nếu lúc đó không có Hương bên cạnh và tình cảm chân thành của cả hai dành cho nhau thì biết không chừng tôi đã đi lầm đường từ ngày ấy".

Cả hai bật mí trong suốt 8 năm yêu nhau, cả hai từng nhiều lần cãi vã, thậm chí đòi chia tay nhưng rồi vẫn quay về với nhau. Còn nhớ năm 2014, Vũ Mạnh Hiệp bất ngờ bị ông bầu Phúc Nguyễn tố vi phạm hợp đồng và đổi tình để tiến thân. Chuyện này từng khiến mẹ của Lại Thanh Hương phản đối quyết liệt chuyện tình này. Tuy nhiên, vượt qua tất cả, cả hai đã quyết định tiến tới hôn nhân.
Theo chia sẻ mới nhất thì cuối năm nay cả hai sẽ tổ chức đám cưới tại quê nhà Hải Phòng. Mới đây, Vũ Mạnh Hiệp và Lại Thanh Hương cũng vừa thực hiện bộ ảnh đầy lãng mạn tại chợ Bến Thành để kỷ niệm 8 năm yêu nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.