Lại Thanh Hương tung ảnh nude 100% đón năm mới

12/02/2014 08:49 GMT+7

(iHay) 'Em và ê-kíp đã khá vất vả để làm một bộ hình nude mà không thấy nude', Siêu mẫu phong cách chia sẻ.

(iHay) Siêu mẫu phong cách 2013 thực hiện bộ ảnh nude táo bạo với mong muốn mang đến cho khán giả một cái nhìn mới về nude nghệ thuật.

>> Lại Thanh Hương diện váy ‘siêu ngắn' đi xem ‘Tôi là người chiến thắng’
>> Chân dài" Lại Thanh Hương tái xuất sau thời gian dài ở ẩn


 Sau khi giành giải Siêu mẫu phong cách trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, Lại Thanh Hương đang chuẩn bị nhiều kế hoạch để “tấn công” nghệ thuật

Dự định sắp tới của Lại Thanh Hương vẫn là tham gia các hoạt động thời trang, bên cạnh đó, cô sẽ rèn luyện ngoại ngữ và học thêm kỹ năng diễn xuất để lấn sân trở thành một diễn viên.

Nói về bộ ảnh nude này, Lại Thanh Hương cho biết: “Ý tưởng bộ hình này là do sau khi em đọc một bài báo nói về những vũ công múa cột. Họ phải chịu những định kiến về nghề nghiệp rất tiêu cực, nhưng vì đam mê yêu nghề, vì mưu sinh họ vẫn nỗ lực để chờ đợi giây phút hào quang đến, thành công và những sự công nhận tới với họ. Em tôn trọng mỗi công việc và ở bộ hình mới này em cũng muốn thử hoá thân vào một vũ công để một phần hiểu công việc của họ”.

“Để thực hiện bộ hình này, em và ê-kíp bao gồm nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên và chuyên viên trang điểm Song Phan đã khá vất vả để làm một bộ hình nude mà không thấy nude. Nguyên liệu chính của concept là kim tuyến vàng để biểu đạt cho hào quang mà mỗi người làm nghệ thuật đều khao khát”, siêu mẫu phong cách chia sẻ thêm.

Cùng ngắm những hình ảnh nude 100% gợi cảm của Lại Thanh Hương.

 
 
 
 
 
 
 

Minh Nguyễn
Ảnh: Hạo Nhiên

>> Siêu mẫu Phương Mai bất ngờ tung ảnh nude 100%
>> Sao Hoa ngữ bị công ty quản lý tung ảnh nude
>> Những ngôi sao khốn đốn vì bị phát tán ảnh nude
>> Vụ Đêm hội chân dài 7 gây sốc bằng ảnh nude tập thể: "Sẽ điều chỉnh lại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.