Lâm Khánh Chi lên kế hoạch nhờ người mang thai hộ con thứ hai

22/09/2019 10:24 GMT+7

Lâm Khánh Chi tiết lộ thời gian gần đây cô hạn chế chạy show vì muốn có thời gian ở bên con trai nhiều hơn. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ chuyển giới dự định sẽ có thêm một bé gái cho đủ nếp đủ tẻ.

Lâm Khánh Chi vừa xuất hiện giản dị tại một sự kiện của nhãn hàng Thái, hội ngộ VJ Quốc Bảo, nam vương Cao Xuân Tài, ca sĩ Minh Sang… Bà mẹ một con ăn mặc giản dị với đầm da beo kết hợp với tóc buộc cao trẻ trung, chọn hoa tai to bản để làm nổi bật set đồ. Tại sự kiện, Lâm Khánh Chi tiết lộ cô là người có duyên với đất nước Thái Lan khi liên tiếp sang xứ Chùa Vàng để thực hiện những kế hoạch quan trọng. Với Lâm Khánh Chi, Thái Lan là một đất nước có nhiều tình cảm đặc biệt nên mỗi năm cô và gia đình thường đến đây du lịch một vài lần.
Khi được hỏi, Lâm Khánh Chi thẳng thắn đáp trả khi có nhiều ý kiến cho rằng đã “hết thời”, ít show đi hát. “Tôi là người sống cân bằng giữa công việc và gia đình nên ngoài những show diễn, những sự kiện tôi thường dành toàn bộ thời gian cho gia đình, nhất là khi đã trở thành mẹ. Bên cạnh đó, từ sau chuyển giới, sức khỏe tôi không thích hợp để đi show dày đặc. Chính vì thế, tôi cần nghỉ ngơi để bảo vệ sức khỏe mình nhiều hơn”, nữ ca sĩ bộc bạch.

Nữ ca sĩ thoải mái giao lưu cùng fan với sự dẫn dắt của MC, diễn viên Quốc Bảo

Ảnh: Bill

Lâm Khánh Chi cho hay thời gian gần đây, cô hạn chế chạy show vì muốn có thời gian ở bên con trai nhiều hơn chứ không hoàn toàn bỏ ca hát. Cá nhân cô đang ấp ủ ra mắt dự án phim ca nhạc thứ hai sau thành công của Mẹ tôi là… Cạnh đó, cô cũng đang sắp xếp quỹ thời gian cũng như chờ con trai lớn hơn để lên kế hoạch có thêm con thứ hai.
“Lần này, tôi muốn có thêm bé gái. Nhà có đủ trai, đủ gái mới vui. Tôi mong muốn con gái của mình sau này sẽ ngoan ngoãn, dịu dàng và yêu thương cha mẹ. Hai anh em sống hòa thuận. Còn về kế hoạch mang thai, tôi và chồng sẽ sang Thái Lan nhờ người mang thai hộ”, nữ ca sĩ bộc bạch.
Nhớ lại quãng thời gian chuẩn bị nhờ người mang thai hộ con trai đầu lòng, Lâm Khánh Chi kể cô mất khoảng 800 triệu đồng tiền chi phí nhờ người thụ tinh nhân tạo ở Thái Lan, trong đó nếu tính cả tiền đi lại, chi phí thăm nom thì tổng cộng để có được em bé, gia đình nữ ca sĩ tốn khoảng 1 tỉ đồng. Là người chuyển giới nhưng Lâm Khánh Chi không lo lắng việc chăm con vì cô được bố mẹ và anh chị em trong nhà giúp đỡ. “Cũng may tôi có em gái, em dâu rồi cha mẹ hai bên chăm sóc giúp nên tưởng cực mà lại không cực. Chỉ có điều con trai tôi hơi khó tính, kén ăn, được cái bé đẹp trai lắm nha, lớn lên là hot boy đấy”, nữ ca sĩ hài hước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.