Lâm Tâm Như được Hoắc Kiến Hoa tỏ tình sau khi quá chén

25/05/2016 12:26 GMT+7

Nhiều người đã biết Lâm Tâm Như được Hoắc Kiến Hoa ngỏ lời yêu trong dịp sinh nhật cô vào tháng 1 vừa qua nhưng ít ai ngờ rằng nam diễn viên lại thổ lộ tình cảm trong tình trạng say xỉn, Apple Daily đưa tin.

Ngày 25.5, nhằm giải đáp thắc mắc từ phía người hâm mộ về chuyện tình như mơ của cặp diễn viên đang gây chú ý nhất hiện nay Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa, các phóng viên đã liên hệ với một số nguồn tin thân cận với cặp đôi và được tiết lộ trong đêm tiệc sinh nhật ấm cúng của nữ diễn viên 40 tuổi, Hoắc Kiến Hoa đã đáp chuyến bay từ Nam Kinh (Trung Quốc) tới Đài Loan rồi vội vã đến nơi tổ chức.
Sau khi tặng quà cho Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa ra góp vui cùng bạn bè của cô và bị chuốc rượu. Khi đã hơi quá chén, nam diễn viên thổ lộ tình cảm với Lâm Tâm Như và nhận được sự đồng ý của người đẹp. Tình cảm của cả hai phát triển nhanh chóng sau đêm tiệc và được người thân hai bên ủng hộ hết mình.
Tuy hẹn hò nhưng Lâm Tâm Như chưa có ý định kết hôn.
Tuy hẹn hò nhưng Lâm Tâm Như chưa có ý định kết hôn Ảnh: Chụp màn hình VCG
Ngày 20.5, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa gây sốc khi công bố đang hẹn hò. Ngay lập tức nhiều nguồn tin phỏng đoán sở dĩ cặp đôi đưa ra quyết định đột ngột này bởi Lâm Tâm Như đã mang thai. Đại diện Lâm Tâm Như phản pháo trước tin đồn vô lý này và nói rằng đây là những lời bịa đặt trắng trợn.
Sau khi công khai yêu đương, Lâm Tâm Như thường xuyên gặp phải những câu hỏi về vấn đề hôn nhân nhưng cô chỉ trả lời ngắn gọn: “Không nhanh như vậy đâu”.
Mối quan hệ của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa phát triển từ 10 năm trước, khi cả hai hợp tác chung trong một bộ phim. Từ đó đến nay, đây luôn được coi là đôi bạn thân thiết trong làng giải trí Hoa ngữ và dính nhiều tin đồn hẹn hò. Sau rất nhiều lần phủ nhận, cuối cùng người hâm mộ cũng có thể mãn nguyện khi chứng kiến cặp sao nẩy sinh tình cảm với nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.