Lâm Tâm Như xa con trong Ngày của Mẹ 2020

02/05/2020 23:00 GMT+7

Theo Sina, năm nay, Lâm Tâm Như sẽ không thể đón Ngày của Mẹ (ngày 10.5 tới) cùng gia đình nhỏ vì dịch Covid-19 .

Nhân dịp còn hơn 1 tuần nữa là đến Ngày của Mẹ (được quy định ngày Chủ nhật thứ hai của tháng 5 hằng năm), Lâm Tâm Như đã chia sẻ về dự định của cô và gia đình trong ngày lễ này. Người đẹp bất ngờ cho hay năm nay, cô và tổ ấm nhỏ sẽ phải “mỗi người một nơi” vì dịch Covid-19.
Nữ diễn viên tiết lộ chính ông xã Hoắc Kiến Hoa là người đề nghị đón lễ ở cách xa nhau để tránh việc tụ tập đông đúc, tăng nguy cơ lây lan virus Corona chủng mới. Đặc biệt, Lâm Tâm Như nói thêm: “Giờ tôi đang có công việc ở Đài Trung, nên không thể tham gia đón lễ cùng mọi người được”. Được biết, tài tử 41 tuổi đang cùng con gái ở Đài Bắc.
Ngoài ra, Lâm Tâm Như còn thổ lộ rằng từ khi làm mẹ, cô dành nhiều thời gian hơn cho Ngày của Mẹ. Trong 3 năm gần đây, gia đình nhỏ ba người với mẹ chồng và mẹ ruột thường đón ngày lễ này cùng nhau. Mọi người cùng nhau ăn uống, trò chuyện vui vẻ. Đặc biệt, hồi năm ngoái, Hoắc Kiến Hoa từng dắt con sang Malaysia thăm nàng “Hạ Tử Vy” mừng Ngày của Mẹ. Thời điểm đó, cô đang bận quay phim ở đây. 

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên khuyên mọi người nên phòng tránh dịch bệnh

ẢNH: WEIBO NV

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào giữa năm 2016. Trước khi về chung một nhà, cả hai từng là bạn bè thân thiết nhiều năm. Đầu năm 2017, đôi vợ chồng đón con gái đầu lòng Cá Heo Nhỏ. Kể từ khi lập gia đình, họ vướng không ít tin đồn tiêu cực: cưới chạy bầu, rạn nứt hôn nhân, ly hôn, ngoại tình…
Tuy nhiên, cặp sao Khuynh thế hoàng phi vẫn giữ im lặng và không ít lần được trông thấy âm thầm bồi đắp tình cảm bền chặt. Điển hình nhất là vào lễ Tình nhân năm nay, cặp vợ chồng được trông thấy hẹn hò riêng lãng mạn, nhưng vẫn bị chỉ trích vì không mang khẩu trang ra đường giữa lúc mùa dịch Covid-19 hoành hành.
Ngoài ra, hậu hôn nhân, sự nghiệp của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cũng dần đi xuống. Từ vị trí là nghệ sĩ hạng A được săn đón, đôi diễn viên không còn xuất hiện thường xuyên trong các dự án hay sự kiện lớn tại làng giải trí Hoa ngữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.