Lam Trường: 'Người đùi to thường hát hay'

10/03/2018 15:24 GMT+7

Làm giám khảo Ca sĩ tranh tài, 'anh Hai' đã có những nhận xét , đánh giá về giọng hát của thí sinh dựa trên... nhân tướng học khiến Phương Thanh, MC Thành Trung ngỡ ngàng.

Sau khi kết hôn lần hai, Lam Trường ít xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc, tham gia gameshow như các đồng nghiệp mà chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Thỉnh thoảng anh mới xuất hiện tại các sự kiện hoặc chương trình ca nhạc, vẫn tràn đầy năng lượng với phong thái tự tin như biệt hiệu "anh Hai "mà khán giả thường hay gọi.
Với gameshow Ca sĩ tranh tài, Lam Trường quyết định ngồi ghế nóng không chỉ vì có cô bạn đồng niên Làn sóng xanh Phương Thanh mà còn do chương trình có format thú vị, là cuộc thử tài, thách trí giữa cặp đôi ca sĩ giám khảo để chọn ra những người sở hữu tài năng thú vị nhất về với đội mình.
Trong tập đầu tiên lên sóng tối 9.3, MC Thành Trung - host chính của chương trình và khách mời là ca sĩ - diễn viên Hứa Vĩ Văn đã cùng hai ca sĩ Phương Thanh và Lam Trường có cuộc "cân não" căng thẳng để tìm ra những gương mặt với những cá tính và tài năng đặc biệt nhất. Các khách mời đều bất ngờ khi "anh Hai" chia sẻ "chiêu" riêng để tránh những "thảm họa" mà chương trình "cài cắm" đánh lừa các khách mời, nhằm đưa thí sinh sở hữu ngoại hình xinh đẹp, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp với khẩu hình cực đúng nhịp nhưng giọng hát gây "tụt huyết áp'".
MC Thành Trung (giữa), Hứa Vĩ Văn (trái) vừa hạnh phúc khi đứng chung sân khấu với thần tượng thời thanh xuân nhưng cũng không giấu thất vọng trước lựa chọn sai lầm của Lam Trường
Với kinh nghiệm đi hát nhiều năm, Lam Trường kể anh sẽ chọn thí sinh bằng... nhân tướng học. Anh đưa ra nhận định rằng những ai có những cặp đùi to là người hát hay vì "đùi to, chắc thì cột hơi mới vững" và đó cũng là tiêu chí của anh để chọn thí sinh. Tuy nhiên, thí sinh Mai Hoàng mà “anh Hai” khẳng định hát rất hay bởi có cặp “đùi to” khiến sân khấu bùng nổ với phần biểu diễn bất chấp đến nỗi quăng luôn cả chiếc áo khoác đang mặc trên mình để níu kéo sự ủng hộ của khán giả.
"Đời không như mơ", Lam Trường đổi ý cho rằng mình nên chọn thí sinh dựa vào "con tim", đưa một gương mặt điển trai về đội mình chỉ vì anh chàng trông "tội nghiệp, thất vọng" vì chưa ai chọn mình. Bước lên sân khấu, chàng hot boy Bến Tre thể hiện bản hit đình đám Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn nhưng khiến Phương Thanh bất lực, ngồi bệt xuống sân khấu và cười không ngớt với phần biểu diễn siêu “lầy lội”.
Trước những quyết định sai lầm, nam ca sĩ Mưa phi trường đành động viên "nhẹ": “Dù bạn hát dở nhưng đã can đảm đứng lên sân khấu thể hiện thì bạn đã là người rất thành công”. Sự hồn nhiên và ngọt ngào của "anh Hai" là điểm nhấn khiến khán giả thích thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.