Lam Trường trở lại sau khoảng lặng của cuộc sống

06/08/2011 08:53 GMT+7

(TNO) Trong đêm diễn Tứ trụ tái ngộ tối 5.8, ca sĩ Lam Trường đã trở lại sân khấu sau khoảng lặng dài trong cuộc sống, và chia sẻ những cung bậc cảm xúc qua âm nhạc cùng với những giọng ca hàng đầu Việt Nam hiện nay như Phương Thanh, Siu Black và Quang Linh.

>> Lam Trường lại dốc sức vào... đám cưới

Với những ưu tư dường như vẫn còn chưa tan đi hết, Lam Trường đã cho khán giả thấy một hình ảnh chín chắn, nhiều suy tư trăn trở hơn, và cũng điềm tĩnh hơn, nhưng anh vẫn giữ được chất nhạc mang đậm dấu ấn tạo nên tên tuổi của mình qua các ca khúc như: Tình thôi xót xa, Người là ánh sáng của đời tôi, hay Muốn nói yêu em.

Ca sĩ Lam Trường còn tái ngộ với người bạn diễn một thời - ca sĩ Phương Thanh, và mang đến cho khán giả tiết mục song ca ấn tượng qua ca khúc Lỡ lầm.

 
Lam Trường đã trở lại sân khấu sau những khoảng lặng của cuộc sống

Lam Trường cho biết thêm rằng vào ngày 15.8 sắp tới đây, anh sẽ cho ra mắt album nhạc tiền chiến mang tên Người yêu tôi khóc, với những khúc tình ca xưa. Anh chia sẻ, từ bé anh đã được lớn lên trong sự bao bọc của những ca khúc tiền chiến, và nhất là trong giai đoạn hiện nay thì những ca khúc tiền chiến lại càng có sức sống mãnh liệt hơn trong mỗi con người.

 
Lam Trường cũng sẽ cho ra mắt album nhạc tiền chiến mang tên Người yêu tôi khóc

Về sự đổ vỡ của cuộc sống hôn nhân, Lam Trường giãi bày: “Sau những quãng thời gian khác nhau trong cuộc đời, cùng với những trải nghiệm bản thân, Trường cũng đã nhìn nhận mọi sự việc trong cuộc sống này bằng ánh mắt khác hơn. Thật vui vì thấy mình còn có nhiều công việc để làm, và cũng là động lực giúp Trường cố gắng nhiều hơn nữa”.

 
Lam Trường song ca cùng Phương Thanh ca khúc Lỡ Lầm

Bên cạnh sự trở lại của Lam Trường, đêm diễn Tứ trụ tái ngộ còn có sự góp mặt của ca sĩ Phương Thanh, ngay sau khi chị vừa trở về từ Mỹ. "Chị Chanh" cho hay, chị hiện đang rất tất bật với những dự án riêng về âm nhạc, cũng như đã nhận lời vào vai mới trong bộ phim sắp được khởi quay trong tháng 8 của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Trong đêm diễn, ca sĩ Phương Thanh đã nhiệt tình phục vụ theo yêu cầu của khán giả với những ca khúc như Triệu đóa hoa hồng, Ngăn cách, Lời chưa nói...

Chương trình còn đánh dấu sự xuất hiện của ca sĩ Siu Black và giọng ca “chân quê” Quang Linh. Các ca sĩ gạo cội đã chứng tỏ đẳng cấp của mình qua khả năng xử lý giọng hát, cùng chất giọng riêng ấn tượng như: Quang Linh với Chờ người, Thương quá Việt Nam, hay Chị tôi; Siu Black với Xin còn gọi tên nhau, Còn chút gì để nhớ… 

 
Ca sĩ Phương Thanh nhiệt tình với những yêu cầu đến từ phía khán giả


Và cùng hòa giọng với ca sĩ Siu Black


Ca sĩ Siu Black với chất giọng tuyệt vời có một không hai của mình


Ca sĩ Quang Linh với những ca khúc trữ tình êm đềm, thiết tha

Hà Uyên
Ảnh: Tuấn Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.