Lâm Vinh Hải giả gái, lấn át Văn Mai Hương

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
01/04/2018 15:24 GMT+7

Tập 3 Trời sinh một cặp phát sóng tối 31.3 là cuộc thi đấu đầu tiên của các thí sinh song ca với huấn luyện viên của mình. Gây ấn tượng nhất đêm thi có lẽ là 'nàng Mona Lisa' Lâm Vinh Hải .

Sau khi kết thúc vòng lập đội, ca ba huấn luyện viên đã chọn cho mình những chiến binh đa màu sắc. Theo đó, đội Văn Mai Hương gồm: Lê Minh Ngọc, Quốc Bảo, Lâm Vinh Hải, Diệp Linh Châu. Đội Bùi Anh Tuấn có Thiên Nga, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Tố Tố và Tăng Thành Công. Đội Phạm Anh Khoa là Phạm Lịch, Vũ Trần, Ivan và Lan Phương.
Trong tập này, lần lượt các thí sinh sẽ thể hiện những ca khúc hit của huấn luyện viên. Giám khảo khách mời là nữ ca sĩ Phương Thanh. Luôn xuất hiện nam tính, lần hiếm hoi khán giả được chứng kiến Lâm Vinh Hải hóa thân thành hình tượng nàng Mona Lisa quyến rũ với đầm hồng, tóc dài và thắt nơ trên đầu. Lâm Vinh Hải nhiều lúc còn làm lu mờ luôn cả Văn Mai Hương bên cạnh. Đến đoạn cuối, anh bất ngờ “lột xác” ngay trên sân khấu với bộ vest lịch lãm.
Nàng Mona Lisa phiên bản... Lâm Vinh Hải vô cùng nữ tính
Với tiết mục này, giám khảo Hồng Nhung nhận xét: "Đây là phần chỉnh diễn hoàn chỉnh nhất trong đêm thi". Giám khảo Huy Tuấn rất hứng thú với sự sáng tạo và cách hòa giọng của cặp đôi này. Ca sĩ Phương Thanh cũng đồng tình khi đưa ra lời nhận xét ngắn gọn: "Các bạn chọn nhau là rất đúng". Tiết mục của Lâm Vinh Hải và Văn Mai Hương đã nhận được 29 điểm từ bộ ba ban giám khảo.
Cũng trong dịp này, nhân kỷ niệm 17 năm ngày mất của Trịnh Công Sơn, ca sĩ Hồng Nhung lại một lần nữa cất cao giọng hát với Ru em từng ngón xuân nồng. Tuy nhiên, không còn sự u buồn, bài hát được nữ ca sĩ thổi vào sự mới mẻ, lạc quan, cảm xúc mới của người phụ nữ từng trải và cách nhìn nhận cuộc sống vô thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.