Lâm Vinh Hải từ chối trả lời chuyện yêu Linh Chi

17/10/2017 09:32 GMT+7

Lâm Vinh Hải bày tỏ anh không muốn nhắc chuyện ly hôn, hay chuyện từng yêu Linh Chi để tập trung cho sự nghiệp.

Mới đây, Lâm Vinh Hải tham gia chương trình Bước nhảy ngàn cân và ngồi ghế nóng một số gameshow truyền hình. Nam vũ công đình đám showbiz Việt còn có màn chào sân âm nhạc thú vị cùng vũ công Phạm Lịch trên sân khấu chương trình Quyền lực ghế nóng.
Khi thấy Lâm Vinh Hải xuất hiện trên sân khấu âm nhạc, nhiều người thắc mắc phải chăng quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu có ý định lấn sân làm rapper, anh cười trừ cho biết hiện tại chỉ tập trung ở vai trò vũ công và may mắn có vai diễn hay trong phim Mẹ chồng chứ không hề có ý định lấn sân. Anh nói mình hiểu rõ lợi thế bản thân và trung thành với sở trường của mình.
Lâm Vinh Hải lần đầu tiên đứng trên sân khấu với vai trò rapper
Thời gian qua, Lâm Vinh Hải vướng ồn ào ly hôn vợ cũ Lý Phương Châu, và cả chuyện vợ cũ thân thiết với bạn thân của mình nhưng anh chưa từng lên tiếng thanh minh.
Khi được chất vấn chuyện yêu Linh Chi trong hậu trường, anh cũng từ chối trả lời. Nam diễn viên phim Mẹ chồng cho hay bản thân không muốn bận tâm chuyện tình cảm, mong khán giả không đào sâu đời sống riêng tư của mình. Nam vũ công khẳng định cả anh và Linh Chi đều không muốn mượn chuyện tình cảm để PR. "Lúc này, đối với Lâm Vinh Hải, công việc và con gái Kỳ Kỳ là mối bận tâm lớn nhất", anh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.