Lâm Vũ ‘dằn mặt’ Hồ Việt Trung vì 'lấn lướt' đàn anh

20/05/2017 09:15 GMT+7

Có mặt trong buổi ra mắt MV mới và mừng giải ba chương trình Hãy nghe tôi hát của Lâm Vũ, Hồ Việt Trung được Lâm Vũ kêu lên chụp hình thân thiết nhưng không quên ‘dằn mặt’: ‘Sao, hôm qua cậu được giải mấy?’.

Trong đêm chung kết Hãy nghe tôi hát tối 18.5, Phương Trinh Jolie bất ngờ đăng quang ngôi Quán quân. Hồ Việt Trung nhận giải Á quân còn ca sĩ Lâm Vũ chốt vị trí Top 3.
Là ca sĩ đàn anh thuộc thế hệ trước nhiều năm, cũng là giọng ca được yêu thích bậc nhất tại thị trường miền Tây, vị trí của Lâm Vũ khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên anh cho biết đã tham gia cuộc chơi thì phải chấp nhận kết quả, cũng như thành tâm chúc mừng Phương Trinh Jolie và Hồ Việt Trung.
Tuy kém về điểm số, nhưng rời cuộc thi thì Lâm Vũ lại là người có sản phẩm mới nhanh nhất. Hôm 19.5, bên cạnh tiệc “rửa giải ba”, anh còn ra mắt một lúc hai CD là Đường lên trời (nhạc remix) và Lâm Vũ - Tôi hát nhạc tình (nhạc trữ tình). Đây là hai album mà anh đã ấp ủ từ lâu, nhưng vì bận các chuyến lưu diễn dài ngày nên cách đây hai tháng, anh mới thực sự dành thời gian để hoàn thành hai album này.
Dàn sao chúc mừng Lâm Vũ ra album đôi
Đến chung vui cùng giọng ca Về đâu em hỡi là đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, ca sĩ Hoàng Lê Vi, Uyên Trang, Lương Gia Huy, Hàn Thái Tú, Châu Gia Kiệt, MC Quốc Quân...
Giữa thời đại mà nhạc số đang rất thịnh hành và hầu như các ca sĩ rất ngại ra album in, thì đó lại không phải là trở ngại ngăn bước chân của Lâm Vũ. Anh cho biết phát hành để mang sang nước ngoài bán và dùng toàn bộ số tiền bán album vào những công việc thiện nguyện như đã từng làm.
Được biết, sau chuyến lưu diễn Mỹ dài ngày từ 20.5, khi trở về, Lâm Vũ sẽ ra mắt một single nhạc trẻ, sáng tác của nhạc sĩ Trương Lê Sơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.