Lâm Vỹ Dạ: 'Tôi và Hứa Minh Đạt dùng chữ thương nhiều hơn chữ yêu'

16/03/2018 10:23 GMT+7

Tuy không nổi đình nổi đám trong làng hài nhưng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt may mắn có cuộc hôn nhân viên mãn cùng hai con trai kháu khỉnh. Trong đó, Lâm Vỹ Dạ được chồng ủng hộ hết mình để phát triển sự nghiệp riêng.

Lâm Vỹ Dạ thừa nhận cô may mắn về làm dâu trong gia đình đầy ắp yêu thương. Sau khi sinh con thứ hai, người đẹp trở lại nghệ thuật với vai trò thí sinh dự thi gameshow Đấu trường tiếu lâm ở đội Đức Thịnh. Được nhiều người yêu mến hơn từ chương trình này, Lâm Vỹ Dạ xuất hiện nhẵn mặt trên truyền hình với Ai chẳng thích đùa, Kỳ tài thách đấu, Siêu bất ngờ, Hội ngộ danh hài, Danh hài đất Việt, Ai cũng bật cười… thậm chí còn lấn lướt hơn chồng.
Đầu năm 2018, Lâm Vỹ Dạ cùng Trường Giang đã hỗ trợ cho ca sĩ Đức Phúc thực hiện tốt phần thi của mình tại Ơn giời cậu đây rồi và gây được tiếng vang. Mới đây nhất, người đẹp có mặt trong gameshow hẹn hò mang tính giải trí Đúng là một đôi (bản gốc: Lover or Liers) có cuộc "cân não" căng thẳng để tìm ra những cặp đôi thực sự yêu nhau.
Trong phần thử thách, khi Lê Dương Bảo Lâm hỏi có thường xuyên nhận được câu nói “Anh yêu em“ từ chồng, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ: “Thời điểm này thì tôi với anh Đạt dùng chữ thương nhiều hơn là yêu”.
Lâm Vỹ Dạ, Hoàng Rapper và Ngọc Thanh Tâm trong Đúng là một đôi Ảnh: BTC
Khi hôn nhân bước sang năm thứ 8, cùng với những vấn đề phát sinh trong cuộc sống, tình yêu sôi nổi, mộng mơ ngày nào của hai diễn viên đã chuyển sang tình thương, lý trí thực tế để đi đường dài. Người đẹp sinh năm 1989 tâm sự vì con, hai vợ chồng dù còn rất trẻ đều có thể dẹp bớt cái tôi của mình. Lâm Vỹ Dạ dí dỏm: “Là diễn viên, công việc chính luôn gắn bó với một nhóm các đồng nghiệp. Có khi cũng tức anh ách, nhưng cả hai đều phải nhịn để… giữ thể diện, giữ hình ảnh. Về nhà thì có hai anh nhóc tò tò đi theo, vậy là tiếp tục nhịn. Lâu ngày, chúng tôi tự luyện được cho mình sự kiên nhẫn và biết điều chỉnh cảm xúc để “bom” đừng nổ. Còn chuyện nhỏ, tôi chưa kịp giận, ngó bộ dạng và những biểu cảm trên khuôn mặt của anh Đạt, tôi đã phì cười”.
Sự ảnh hưởng lẫn nhau giữa Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt trong nghề diễn lại không nhỏ. Khi một người diễn, người kia sẽ đặt mình vào vị trí khán giả, nhận xét, góp ý để vai diễn tròn trịa, hóm hỉnh hơn.
Về phần Hứa Minh Đạt, anh bộc bạch: “Tôi không sợ chuyện vợ lấn át chồng. Vợ nổi tiếng mình vui lây vì tôi cũng từng hỗ trợ cho nhiều nghệ sĩ trẻ. Nếu Dạ nhiều show thì càng tốt, vì vợ chồng càng có tiền lo cho con cái, sau này chúng sẽ sống sung túc hơn, được học hành tới nơi tới chốn, không phải lo lắng chạy cơm bữa từng ngày. Vợ chồng tôi có thói quen, hễ ai ra khỏi nhà chạy show, người còn lại đều thắp hương khấn cầu”.
Mỗi khi một người đi diễn, người kia sẽ ngồi dưới ủng hộ hoặc ở nhà khấn cầu Ảnh: FBNV
Thay vì để vợ ở nhà chăm con, Hứa Minh Đạt là người chịu lùi phía sau. Anh kể bản thân không dám nhận lời đi diễn ở đâu quá một tuần vì sẽ nhớ vợ con.
Vì những hỗ trợ của gia đình, Lâm Vỹ Dạ ngày càng diễn thăng hoa. Cô và Hứa Minh Đạt được nhận xét "Đúng là một đôi" như chính gameshow mà mình tham gia đang phát sóng trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.