Lan Khuê bốc lửa cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 29

15/08/2017 09:36 GMT+7

Là người mẫu nhưng Lan Khuê lại rất yêu thích thể thao. Người đẹp nhớ về một thời cùng cả nhà quây quần, hò hét bên chiếc tivi để theo dõi các trận đấu trong những mùa SEA Games.

Mới đây, Hoa khôi Áo dài 2014 Lan Khuê bất ngờ tung bộ ảnh nóng bỏng để cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 29 diễn ra tại Malaysia. Chia sẻ về niềm đam mê thể thao, người đẹp cho biết cũng giống như bất kỳ gia đình nào, nhà cô thường quây quần với nhau để theo dõi các trận đấu trong mỗi mùa Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games.
"Ngày còn nhỏ, tôi không hiểu cũng không ý thức được SEA Games là gì, quan trọng hay to tát ra sao. Thời điểm đó, tôi chỉ biết cứ đến SEA Games là mọi người trong gia đình từ ba mẹ, ông bà đến cả hàng xóm xung quanh đều rất tập trung vào tivi. Mọi người quây quần bên nhau, bàn về các trận bóng. Cứ mỗi lần có pha bóng đẹp thì cả chung cư nơi tôi sống trở nên ồn ào. Khi đội nhà có được thành tích cao mọi người lại tổ chức ăn mừng. Vậy nên cứ đến mùa SEA Games tôi lại thấy háo hức như tết", Lan Khuê chia sẻ.
Mùa SEA Games năm nay, Lan Khuê đã quyết định thực hiện một bộ ảnh đẹp để cổ vũ tinh thần cho đoàn thể thao Việt Nam thi đấu tại Malaysia. "Tôi cũng như bao người dân Việt Nam đang hướng về đội tuyển Việt Nam. Mỗi lần thấy đoàn Việt Nam đoạt huy chương vàng thì lòng tôi cảm thấy tự hào, sung sướng", người đẹp chia sẻ. 
Tuy là người mẫu nhưng Lan Khuê rất yêu thích thể thao
Bộ ảnh được người đẹp thực hiện nhằm cổ vũ tinh thần cho tuyển Việt Nam tại SEA Games
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.