Lan Khuê gây bất ngờ khi dẫn chương trình truyền hình trực tiếp

28/12/2015 10:25 GMT+7

Được biết đến nhiều với vai trò siêu mẫu và hoa hậu, Trần Ngọc Lan Khuê khiến khán giả ngạc nhiên khi đảm nhận vị trí MC trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam vào tối 27.12.

Được biết đến nhiều với vai trò siêu mẫu và hoa hậu, Trần Ngọc Lan Khuê khiến khán giả ngạc nhiên khi đảm nhận vị trí MC trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam vào tối 27.12.

Cùng với sự giúp sức nhiệt tình từ MC Anh Quân, Lan Khuê đã hoàn thành tốt vai trò dẫn chương trình của mìnhCùng với sự giúp sức nhiệt tình từ MC Anh Quân, Lan Khuê đã hoàn thành tốt vai trò dẫn chương trình của mình
Tuy đã nhiều lần đứng trên sân khấu với vai trò MC nhưng đây là lần đầu tiên cô dẫn một chương trình truyền hình trực tiếp và có màn “tung hứng” ăn ý với MC Anh Quân - MC Phương Mai.
Trở về “ngôi nhà siêu mẫu”, nơi cô đã từng đăng quang giải vàng Siêu mẫu năm 2013 với một vai trò mới, Lan Khuê cho biết rất háo hức. Có lẽ chính vì vậy mà khi dẫn chương trình siêu mẫu, khá nhiều lần Lan Khuê tỏ ra xúc động mạnh.
Lan Khuê gây bất ngờ khi dẫn dắt chương trình truyền hình trực tiếp 2Lan Khuê cẩn thận "ôn bài" trong hậu trường
Cô chia sẻ trên sân khấu đây chính là cái nôi để có một Lan Khuê hoa hậu - siêu mẫu như ngày nay. Bởi vậy cuộc thi siêu mẫu luôn để lại trong cô một ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ. Những ngày chạy chương trình, thấy các siêu mẫu tương lai miệt mài tập luyện, cô lại nhớ đến chính mình ngày xưa.
Lan Khuê gây bất ngờ khi dẫn dắt chương trình truyền hình trực tiếp 3Lan Khuê xuất hiện với bộ đầm xanh lấp lánh của nhà thiết kế Lý Quí Khánh, cũng là người làm trang phục dạ hội cho cô tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 (Miss World)
Lan Khuê tâm sự MC cũng là một trong các định hướng phát triển trong tương lai của cô, với điểm mạnh có thể dẫn chương trình cả tiếng Anh lẫn tiếng Đức. Người đẹp cũng cho biết sẽ dành thời gian để viết sách nói về chặng đường vừa qua của mình ở Miss World.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.