Lan Khuê khóc nức nở trong vòng tay mẹ ngày trở về

20/12/2015 18:39 GMT+7

Sau hành trình dài mệt mỏi và những bất công mà cô đã phải chịu đựng trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 tại Trung Quốc, Lan Khuê òa khóc khi nhìn thấy mẹ tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Sau hành trình dài mệt mỏi và những bất công mà cô đã phải chịu đựng trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 tại Trung Quốc, Lan Khuê òa khóc khi nhìn thấy mẹ tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Lan Khuê ôm mẹ khóc nức nở khi xuống sân bay - Ảnh: Phan GiangLan Khuê ôm mẹ khóc nức nở khi xuống sân bay - Ảnh: Phan Giang
Sau đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015 diễn ra vào tối qua 19.12 tại Hải Nam (Trung Quốc), Lan Khuê nhanh chóng lên đường về nước.
Dự kiến, Hoa khôi Áo dài 2014 sẽ về đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM lúc 15 giờ hôm nay 20.12 nhưng từ rất sớm, hàng trăm người hâm mộ đã mang theo băng rôn, hình ảnh của cô chờ đợi trước ga đến của sân bay để chào đón người đẹp. 
Đúng giờ 15 giờ, Lan Khuê xuất hiện ở cửa ga đến trong bộ váy đen thanh lịch. Được gặp lại mẹ sau ba tuần xa nhà, người đẹp lập tức ôm chầm lấy mẹ khóc nức nở. 
Tuy nhiên sau đó, cô nhanh chóng lấy lại tinh thần, cười tươi và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.
Lan Khuê vui mừng gặp lại người thân sau ba tuần dự thi tại Trung Quốc  - Ảnh: Phan Giang
Cô chụp ảnh cùng mẹ - Ảnh: Phan Giang
Trả lời về việc không được trình diễn điệu nhảy dân tộc vào phút chót cũng như mất quyền vào thẳng vòng thi ứng xử như quy định trước đó, Lan Khuê cho biết: “Ở những buổi tập, Khuê đã được Ban tổ chức thông báo lại sẽ không tham gia biểu diễn điệu múa của đất nước mình trong đêm chung kết. Khuê nghĩ rằng mọi chuyện cũng đã qua, quan trọng là tất cả sự cố gắng của Khuê trong cuộc thi đã được mọi người công nhận và yêu quý. Khuê xin dành tặng thành tích này cho tất cả mọi người”.
Vẫn còn xúc động khi gặp lại con gái, cô Nga - mẹ của Lan Khuê chia sẻ: “Trong thời gian tham gia cuộc thi, Lan Khuê thường xuyên gọi điện về cho gia đình và khóc rất nhiều. Con nói: “Mẹ ơi con đi về, cuộc thi diễn ra không như mình nghĩ”. Thấy vậy, tôi động viên Lan Khuê phải cố hết mình, giới thiệu hình ảnh của đất nước với bạn bè quốc tế. Nhưng từ khi Lan Khuê lồng ghép bản đồ Việt Nam vào clip thi Hoa hậu Nhân ái, tôi đã lường trước con mình khó có thể tiến xa. Trước sự mập mờ của Ban tổ chức, chúng tôi muốn sự việc được làm sáng tỏ”.
Dù còn mệt nhưng top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 vẫn nhiệt tình đến cảm ơn người hâm mộ - Ảnh: Phan Giang

Người đẹp đã gầy đi nhiều sau ba tuần tham gia cuộc thi - Ảnh: Phan Giang
Ngoài thành tích lọt vào top 11, Lan Khuê còn giành hai thưởng phụ - Ảnh: Phan Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.