Lan Khuê làm 'náo loạn' chung kết 'Hoa khôi xứ dừa'

04/12/2016 14:31 GMT+7

'Đi dễ khó về' là hoàn cảnh của Lan Khuê khi có mặt tại sân vận động Bến Tre làm giám khảo chung kết cuộc thi Hoa khôi xứ dừa diễn ra tối 3.12.

Sự xuất hiện của Lan Khuê tại sân vận động này đã tạo nên một cuộc "hỗn loạn" nho nhỏ khi các fan liên tục tranh giành để ghi lại những khoảnh khắc hiếm hoi được chụp chung với huấn luyện viên The Face ở ngoài đời.
Cô nhận được sự hâm mộ cuồng nhiệt của người dân xứ dừa
Dù bị chen lấn nhưng Lan Khuê vô cùng hạnh phúc trước tình cảm của fan. Người đẹp thậm chí còn thích thú khi được một khán giả chạy theo mời ly cà phê đen 10 ngàn đồng khiến cô rất ấm lòng. Khi hết chương trình, chân dài 1,76m phải nhờ bảo vệ mới "thoát khỏi vòng vây" ra xe đi về.
Ngồi ghế nóng lần này, Lan Khuê đã cùng với các giám khảo khác chọn ra được người xứng đáng nhất để trao vương miện hoa khôi của cuộc thi, đó là cô gái Đoàn Thị Ngọc Như, sinh năm 1997 tại Mỏ Cày Bắc, Bến Tre. Đây là cô gái mà Lan Khuê đánh giá rất cao khi tham gia huấn luyện các thí sinh trong thời gian trước đó. Cô sinh viên Trường cao đẳng Bến Tre gây được ấn tượng mạnh với Lan Khuê về sự tự tin, tính cách gần gũi và điềm tĩnh.
Ngoài giải thưởng cao nhất được chọn trao cho Đoàn Thị Như Ngọc, cô gái 19 tuổi còn đoạt danh hiệu Người đẹp có gương mặt khả ái. Ngôi vị Á khôi 1 thuộc về Nguyễn Thị Mỹ Duyên, Á khôi 2 thuộc về Dương Ngọc Xuân An.
Đoàn Thị Ngọc Như là thí sinh đăng quang cuộc thi năm nay, nhận 500 triệu đồng tiền thưởng 
Á khôi 1 Nguyễn Thị Mỹ Duyên nhận được 400 triệu đồng tiền thưởng, trong khi Á khôi 2 Dương Ngọc Xuân An nhận được 300 triệu đồng tiền thưởng
Giải thích lý do vì sao tham gia cuộc thi Hoa khôi xứ dừa với vai trò giám khảo, Lan Khuê cho biết cô rất tâm huyết với công tác đào tạo lớp trẻ hoặc tìm kiếm những gương mặt mới cho làng giải trí.
"Mỗi lần nhìn các thí sinh bỡ ngỡ làm quen với môi trường showbiz, Khuê lại nhớ đến những khoảnh khắc đầu tiên của mình, cũng bỡ ngỡ, lo lắng và nhiều mộng mơ như vậy. Khuê rất cảm thông và thấu hiểu, nên rất muốn giúp đỡ và phát triển các em", tân CEO của Elite Model magament cho biết.
Lan Khuê chọn váy dạ hội ôm sát khoe đường cong
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.