Lan Khuê nổi bật tại Hoa hậu Thế giới

23/11/2015 22:20 GMT+7

Mặc dù mới là những ngày đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 nhưng đại diện Việt Nam đã có những bước hòa nhập rất nhanh với các thí sinh khác và nhận được nhiều lời khen bởi sự hòa đồng, duyên dáng.

Mặc dù mới là những ngày đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 nhưng đại diện Việt Nam đã có những bước hòa nhập rất nhanh với các thí sinh khác và nhận được nhiều lời khen bởi sự hòa đồng, duyên dáng.

Lan Khuê chia sẻ các thí sinh đã chủ động làm quen với nhau và tâm sự về quê hương mình
Mặc dù máy bay hạ cánh lúc 1 giờ sáng và về đến khách sạn lúc 4 giờ sáng 21.11 nhưng Lan Khuê vẫn đảm bảo được sức khỏe tốt để tham gia những hoạt động đầu tiên với các thí sinh khác tại Miss World 2015 tổ chức ở Trung Quốc. Vì mới là những ngày đầu, các cô gái vẫn chưa có các hoạt động lớn mà mới chỉ bắt đầu làm quen với nhau.
Nhận xét về những người bạn mới, Lan Khuê cho biết họ đều rất hòa đồng và thân thiện. Thậm chí thí sinh nước chủ nhà còn đề nghị được làm hướng dẫn viên để giúp các thí sinh khác làm quen với cuộc sống tại Trung Quốc được nhanh hơn.
Cũng trong khuôn khổ các hoạt động đầu tiên tại Miss Worlds, Lan Khuê đã tham gia chuẩn bị cho buổi họp báo ra mắt cuộc thi vào tối 23.11. Tại đây, trong bộ áo dài trắng truyền thống, cô cũng đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi. Chia sẻ về bộ áo dài, Lan Khuê tự hào “khoe” với các thí sinh rằng đây là trang phục thể hiện sự “duyên dáng và dịu dàng của người con gái Việt Nam. Và rằng áo dài không chỉ là một trang phục, nó còn là một nét văn hóa đáng tự hào của người Việt”.
Một điểm mới trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay chính là việc ban tổ chức trao cho thí sinh nhiều “quyền lực” hơn trong việc thể hiện khả năng thu hút truyền thông của mình. Họ dành cho mỗi thí sinh một Fanpage riêng để thí sinh có thể tự thể hiện khả năng kết nối và chia sẻ với cộng đồng. Bên cạnh đó họ cũng tạo ra các ứng dụng để độc giả có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích. Lan Khuê chia sẻ chính vì vậy cô rất mong nhận được sự ủng hộ của khán giả nhà trong phần thi này.
Bạn đọc có thể vào trang http://www.missworld.com/competition/The-Miss-World-App/ để tải app và bình chọn cho Trần Ngọc Lan Khuê.
Lan Khuê bên các thí sinh của cuộc thi năm nay, trong đó đại diện nước chủ nhà Trung Quốc là Viên Lộ (ngoài cùng bên tay phải), vừa đăng quang Hoa hậu Thế giới Trung Quốc 2015 hồi giữa tháng 11
Lan Khuê với lợi thế tiếng Anh tốt đã hòa nhập rất nhanh cùng các thí sinh
Trang phục áo dài trắng của Lan Khuê nhận được nhiều lời khen
Bắt đầu từ ngày mai, Lan Khuê sẽ chính thức bước vào các hoạt động chính thức tại Miss World
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.