Làn sóng xanh thu hẹp quy mô sự kiện kỷ niệm 20 năm

13/12/2017 08:41 GMT+7

Ban tổ chức Làn sóng xanh cho biết sẽ có vài thay đổi trong việc tổ chức chuỗi chương trình kỷ niệm 20 năm giải thưởng này. Thậm chí đến thời điểm hiện tại, danh sách nghệ sĩ tham gia vẫn chưa được công bố cụ thể.

Trước đó, ban tổ chức dự định thực hiện chuỗi chương trình kỷ niệm 20 năm Làn sóng xanh, bắt đầu bằng hai chương trình The hits tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào ngày 14 và 15.10 sau đó sẽ là VIP show - Đêm vinh danh vào ngày 12.1.2018 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) và cuối cùng là Gala music festival Làn sóng xanh - Cuộc hội ngộ 20 năm, dự kiến diễn ra vào ngày 19.1.2018 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) với sự xuất hiện và phối hợp của ba, bốn thế hệ ca sĩ, nhạc sĩ từng gắn bó với giải thưởng này.
Tuy nhiên, sau khi hai chương trình The hits tại phố đi bộ Nguyễn Huệ đã diễn ra đúng dự kiến thì với hai chương trình còn lại, ban tổ chức đã quyết định gom lại thành một sự kiện mang tên Festival âm nhạc 20 năm Làn sóng xanh - Hành trình của những ngôi sao và những người yêu nhạc Việt vào ngày 12.1.2018 tại sân vận động Quân khu 7.
Nhạc sĩ Quang Vinh - Phó ban tổ chức cho biết chương trình gồm 4 hoạt động diễn ra trong cùng một ngày, mở đầu với Đường chạy xanh - Green wave, đường chạy marathon nhằm gây quỹ giúp các nghệ sĩ neo đơn hoặc mắc bệnh hiểm nghèo. Tiếp đó là lễ trao giải Làn sóng xanh 2017 tôn vinh những cống hiến của các nhạc sĩ, ca sĩ qua bình chọn của công chúng dành cho những đóng góp của họ. Liền sau đó là Lễ tôn vinh các nghệ sĩ trong 20 năm qua gắn bó và đóng góp làm nên thương hiệu giải thưởng này trong suốt hai thập niên qua.
Cuối cùng là Festival âm nhạc 20 năm Làn sóng xanh với sự góp mặt của những đạo diễn, nhạc sĩ, ca sĩ, ban nhạc, nhóm múa… hàng đầu Việt Nam. Chương trình sẽ phác họa lại hành trình 20 năm của những tên tuổi trong làng nhạc Việt với những bài hit đình đám một thời nằm trong bảng xếp hạng Làn sóng xanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.