Lê Âu Ngân Anh bị chê vì màn giới thiệu dở tệ tại 'Miss Intercontinental 2018'

Thành Long
Thành Long
11/01/2019 10:41 GMT+7

Dù chuẩn bị khá kỹ trước khi lên đường dự thi Miss Intercontinental 2018 ( Hoa hậu Liên lục địa ) nhưng Lê Âu Ngân Anh lại có phần giới thiệu không tốt, khiến khán giả thất vọng.

Bất chấp những ồn ào liên quan đến việc thi chui, Lê Âu Ngân Anh sớm có mặt tại Philippines để tranh tài cùng 90 người đẹp khác trong phần thi đầu tiên. Các thí sinh lần lượt bước ra sân khấu và giới thiệu bản thân. Ngân Anh diện trang phục đơn giản, tiến đến giữa khán đài và hô to: “Lê Âu Ngân Anh, 23 tuổi, Việt Nam”.
Lập tức, đoạn clip dự thi của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả cho rằng chân dài sinh năm 1995 có màn thể hiện không tốt khi phát âm vẫn còn ngọng và chưa thể hiện được khí chất. Thậm chí, một bộ phận cộng đồng mạng còn bày tỏ thái độ khó hiểu vì Hoa hậu Đại dương 2017 catwalk thiếu chắc chắn và biểu cảm quá lố. Bên cạnh đó, nhan sắc khó cảm của cô cũng là một trong những yếu tố được mang ra “mổ xẻ”.
Màn thể hiện được cho là quá lố của Lê Âu Ngân Anh Ảnh: Chụp màn hình
Người hâm mộ thắc mắc khi trước đó chân dài sinh năm 1995 cho biết cô đã chuẩn bị rất kỹ trước khi tham gia cuộc thi Ảnh: FBNV
Một tài khoản khác viết: “Vậy mà kêu được rèn luyện chuyên nghiệp. Nhìn thôi tôi đã thấy mệt người, cần phải tiết chế em ơi...”. Thậm chí, một bộ phận cộng đồng mạng còn so sánh phần thi của Ngân Anh với các người đẹp khác và thất vọng: “H’Hen Niê làm tôi tự hào bao nhiêu thì Lê Âu Ngân Anh làm tôi xấu hổ với bạn bè quốc tế bấy nhiêu. Không phải không ủng hộ Việt Nam nhưng làm ơn đừng vào Top mắc công quốc tế nói mua giải”.
Chân dài vướng không ít ồn ào liên quan đến việc thi chui Ảnh: FBNV
Trước đó, Lê Âu Ngân Anh vướng không ít ồn ào liên quan đến việc xin giấy phép tham gia cuộc thi. Đầu tháng 12.2018, cô gây bất ngờ khi chia sẻ việc xin giấy phép dự thi nhan sắc quốc tế. Ngày 17.12, phía Cục Nghệ thuật biểu diễn gửi công văn từ chối với lý do công ty tổ chức không hủy kết quả cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 của Ngân Anh dù trước đó đã được thông báo. Bất chấp dư luận, chân dài gốc Tiền Giang vẫn quyết định lên đường sang Philippines dự thi, thậm chí là ủy quyền cho luật sư kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn vì cho rằng mình đáp ứng đủ các điều kiện đặt ra. Hành động của Hoa hậu Đại dương 2017 nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.