Lê Âu Ngân Anh thừa nhận là hoa hậu gây tranh cãi nhất

Thành Long
Thành Long
14/05/2019 20:18 GMT+7

Trên trang cá nhân, Lê Âu Ngân Anh đăng tải bộ ảnh mới kèm theo dòng trạng thái chia sẻ về hành trình đảm nhận ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017.

Người đẹp viết: “Có lẽ trong lịch sử các hoa hậu của Việt Nam, mình là cô gái làm dậy sóng tranh cãi nhất. Từ vẻ đẹp lạ lùng đến kỳ quặc lúc giây phút đăng quang, những lần tưởng vụt mất nhưng lại không quanh câu chuyện chiếc vương miện, đến việc là cô hoa hậu đầu tiên dám đứng lên đối chất bảo vệ quyền lợi của mình. Tất nhiên, không một cô hoa hậu nào lại muốn mọi người nhớ đến mình với những câu chuyện tiêu cực cả, mình vẫn muốn là một hình mẫu, biến những vấp ngã thành một câu chuyện thú vị để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ”.
Ngân Anh cho biết trong suốt hai năm đương nhiệm, vì liên tiếp đối mặt với sóng gió nên công chúng không thấy cô làm được nhiều điều cho cộng đồng. Tuy nhiên, đối với chân dài sinh năm 1995, cô thấy mình trưởng thành hơn, nhất là sau những lần thất bại. “Không còn là một cô gái bướng bỉnh không chịu chấp nhận cái sai của mình, không còn thiết tha với sự nổi tiếng hào nhoáng nhưng hư ảo, Ngân Anh bây giờ có vẻ điềm nhiên hơn, biết suy nghĩ cho những chuyện thực tế và lâu dài hơn”, cô khẳng định.
Ngân Anh là hoa hậu vướng nhiều thị phi nhất của showbiz Việt Ảnh: FBNV
“Ngân Anh có thể không là một cô hoa hậu đại diện cho một vẻ đẹp chuẩn mực, không là một cô hoa hậu gắn với nhiều hoạt động để thương mại hóa hình ảnh của mình, nhưng sẽ là đại diện cho thế hệ trẻ về việc không ngừng hoàn thiện bản thân và xây dựng con người của mình bằng chính nội dung bên trong”, cô chia sẻ. Cuối tâm thư, Lê Âu Ngân Anh gửi lời cảm ơn đến ê-kíp và người hâm mộ đã giúp đỡ, ủng hộ cô trong suốt hai năm qua. Chân dài gốc Tiền Giang mong Hoa hậu Đại dương 2019 sẽ đạt thành công trong mùa tổ chức này. 
Dòng trạng thái của Lê Âu Ngân Anh nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả gửi lời động viên đến cô. Một tài khoản viết: “Vượt qua sóng gió thị phi, bão táp dư luận, không phải ai cũng làm được, chỉ có Ngân Anh. Luôn nhớ tới bạn, cô gái đầy bản lĩnh”.
Sau khi liên tiếp vướng ồn ào, Hoa hậu Đại dương 2019 sẽ được tổ chức tại Mỹ Ảnh: FBNV
Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Thời điểm đó, cô vướng không ít ồn ào về ngoại hình kém sắc, phẫu thuật thẩm mỹ và tin đồn mua giải. Chính điều này khiến Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu tước vương miện chân dài gốc Tiền Giang nhưng ban tổ chức không thực hiện.
Vào cuối năm 2018, Ngân Anh quyết tâm dự thi Hoa hậu Liên lục địa dù Cục Nghệ thuật Biểu diễn từ chối cấp phép. Thậm chí, cô còn gửi đơn kiện để bảo vệ quyền lợi cho mình. Trong suốt quá trình “mang chuông đi đánh xứ người”, cô nhiều lần gây tranh cãi vì ăn mặc hớ hênh, đạo nhái trang phục, catwalk kém… Kết quả, Ngân Anh đoạt danh hiệu Á hậu 4 nhưng không được công chúng ủng hộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.