Lê Dương Bảo Lâm 'gây sốc' khi thú nhận Lâm Vỹ Dạ là 'người tình game show'

04/05/2020 11:18 GMT+7

Gọi điện Trường Giang để cầu cứu khi tham gia thử thách trong Chọn ngay đi , Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị nam đồng nghiệp ‘vạch mặt’.

Ngoài Lê Dương Bảo Lâm, tập 13 của chương trình Chọn ngay đi khiến khán giả bất ngờ với sự góp mặt của diễn viên Mạc Văn Khoa và Khánh Vân. Tuy nhiên, với sự vắng mặt của danh hài Trường Giang, chương trình đã tạo ra một ẩn số khiến nguời xem tò mò. Trước sự việc, bộ ba đã quyết định gọi điện thoại cho đàn anh.
Tại đây, Lê Dương Bảo Lâm khiến người xem bật cười khi bị Trường Giang liên tục hỏi khó. Nam danh hài thẳng thắn đặt nghi vấn với quán quân Cười xuyên Việt: “Em và Khánh Vân có tình cảm gì không mà đóng vai chung hay quá?”. Bất ngờ trước câu hỏi của nam đồng nghiệp, Lê Dương Bảo Lâm quyết định nhường máy cho bạn diễn Khánh Vân.
Nữ diễn viên phim Mắt biếc dí dỏm đối đáp: “Dạ không có đâu anh, tại vì cơm áo gạo tiền, vì mưu sinh thôi”. Không đồng tình với câu trả lời của đàn em, Trường Giang nhấn mạnh: “Những cảnh 2 đứa nhìn nhau, lăn trên cát, cùng nhau đi ăn… anh thấy rất thật. Mới đầu anh chỉ nghĩ đó là diễn xuất thôi. Nhưng xem kỹ lại thì không phải diễn xuất, từ tâm mà ra”.

Màn đối đáp hài hước của bộ ba với danh hài Trường Giang trong chương trình Chọn ngay đi khiến fan thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi Khánh Vân chỉ biết từ chối sự việc, thì Lê Dương Bảo Lâm bày tỏ ngượng ngùng, anh thẳng thắn bộc bạch: “Trời ơi, anh nói vậy, gia đình em lục đục anh Giang ơi”. Ngay sau đó, Khánh Vân nhanh chóng “đánh trống lảng”, cô chuyển sang “cầu cứu” đàn anh về cách đặt câu hỏi thử thách cho thí sinh trong Chọn ngay đi. Ngay lập tức, Trường Giang liên tục bày ra loạt câu hỏi “cà khịa” Lê Dương Bảo Lâm.
Sau khi kết thúc màn đối đáp hài hước với Trường Giang, nam diễn viên hài gây chú ý khi chia sẻ: “Thực sự, Lâm có những người tình game show rất nhiều luôn. Ví dụ như Lâm và Lâm Vỹ Dạ, Lâm và Nam Thư, Lâm và Thuận Nguyễn”. Hai khách mời không khỏi bật cười vì phần tiết lộ hài hước của nam đồng nghiệp.
Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, đoạn clip mở đầu của chương trình Chọn ngay đi đã thu hút gần 74.000 lượt xem cùng hàng trăm bình luận. Một khán giả bày tỏ: “Trường Giang "mặn" hơn nước biển nữa, kết hợp với Lê Dương Bảo Lâm thì thôi rồi”. Một cư dân mạng nhận xét: “Thích chương trình này vì hài hước, có những phần hỏi đáp khiến người xem không ngờ luôn”. Một người dùng bày tỏ: “Khách mời hài hước quá, tập nào coi cũng cười lăn”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.