Lê Phương tươi trẻ sau khi tìm được hạnh phúc

10/03/2017 12:09 GMT+7

Đang hạnh phúc trong tình yêu và chuẩn bị cho đám cưới, Lê Phương nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng rạng rỡ.

Lê Phương chia sẻ đến thời điểm này, cô cảm thấy tình yêu của mình và ca sĩ Trung Kiên đã chín muồi nên không ngại công khai hình ảnh thân mật với đông đảo bạn bè, khán giả. Đặc biệt mới đây trong một chương trình, khi MC Đại Nghĩa nói Lê Phương và bạn trai Trung Kiên đang ước mơ "về chung một mái nhà", Trung Kiên nói ngay: "Đó không phải ước mơ mà là chắc chắn. Hiện tại, tôi ước mơ lúc nào cũng thấy Lê Phương cười". Điều này làm người hâm mộ đôi nghệ sĩ cảm thấy yên tâm.
Mới đây, Lê Phương đã tái xuất rạng rỡ với những mẫu áo dài sang trọng, cầu kỳ. Người đẹp Trà Vinh tâm sự cô và nhà thiết kế Minh Châu khá thân thiết và thường xuyên nhận làm người mẫu cho anh. 
Với bộ sưu tập Since 1980, Lê Phương diện áo yếm có màu sắc tươi tắn như xanh dương, đỏ, hồng cách sen với quần màu đen xếp ly hoặc xanh bạc hà ống rộng, kết hợp với mấn nhỏ cùng màu và đính đá tỉ mỉ.
Lê Phương tươi trẻ với áo yếm cách tân 2
Lê Phương rạng ngời khi đang hạnh phúc trong tình yêu
Gần đây có một số ý kiến phản đối áo dài cách tân đi với váy vì cho rằng đi ngược lại truyền thống áo dài Việt Nam, Lê Phương chia sẻ quan điểm của mình: "Tôi nghĩ mỗi người có quan niệm về cái đẹp khác nhau nên không phản đối cũng không ủng hộ. Tôi biết hiện nay đang có những dư luận trái chiều về vấn đề này. Bản thân tôi ít khi chạy theo trào lưu mà luôn chọn lọc những gì phù hợp. Bộ sưu tập lần này của Minh Châu là áo yếm kết hợp với quần culottes (quần lửng ống rộng) - kiểu quần này được cách điệu ngắn hơn quần áo dài bình thường là phết đất để thuận tiện cho người mặc, thể hiện sự năng động hơn".
Bà mẹ một con cho rằng đây là sự kết hợp, biến tấu tinh tế của những giá trị truyền thống Việt Nam trong thời hiện đại, hoàn toàn không giống với mẫu áo mà dư luận đang cho rằng đó là bản sao của một mẫu thiết kế nước ngoài.
Cùng ngắm những hình ảnh mới của diễn viên Lê Phương:
Lê Phương tươi trẻ với áo yếm cách tân 1
Lê Phương tươi trẻ với áo yếm cách tân 3
Lê Phương tươi trẻ với áo yếm cách tân 4
Lê Phương tươi trẻ với áo yếm cách tân 5
Lê Phương tươi trẻ với áo yếm cách tân 7
Lê Phương tươi trẻ với áo yếm cách tân 8
Lê Phương tươi trẻ với áo yếm cách tân 9
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.