Lệ Quyên bật mí lý do thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng suốt nhiều năm

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
01/05/2018 10:05 GMT+7

Vốn có mối quan hệ thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng , Lệ Quyên tiết lộ lý do khiến cả hai có thể giữ vững tình anh em trong showbiz suốt nhiều năm qua bắt nguồn từ một lời 'tiên đoán' trước khi cô Nam tiến.

Liveshow Hoa tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên diễn ra vào tối 30.4 tại Đà Nẵng trong một không gian sang trọng và ấm cúng với sự hỗ trợ của ban nhạc Không Tên đến từ TP.HCM. Các nghệ sĩ đã thăng hoa trong những bản tình ca nổi tiếng. Nhân vật chính Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên đã cùng nhau gửi đến khán giả bản song ca Biển tình nhiều cảm xúc trong tiếng reo hò cổ vũ không ngớt của khán giả.
Đặc biệt, Lệ Quyên đã bất ngờ tiết lộ ngày xưa, chính Đàm Vĩnh Hưng là người đã khuyên cô nên Nam tiến và khẳng định cô sẽ nổi tiếng sau này. Sau nhiều năm, lời nói của Đàm Vĩnh Hưng ngày xưa đã thành sự thật. Đó là lý do cả hai đều rất trân trọng tình cảm dành cho nhau.
Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên song ca ăn ý
Ngoài những bản nhạc trữ tình quen thuộc, Lệ Quyên còn khiến khán giả Đà Nẵng vô cùng bất ngờ khi thể hiện một câu vọng cổ trong ca khúc Lan và Điệp. Riêng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị đến 3 bộ trang phục cho liveshow lần này để mang đến sự mới mẻ cho khán giả trong các tiết mục. Từ nhạc trữ tình, nhạc xưa đến nhạc trẻ, Mr. Đàm đều khiến khán giả đứng ngồi không yên bằng sự nhiệt tình, máu lửa của mình.
Đặc biệt, khi liveshow gần kết thúc thì trời đổ mưa lớn, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định hát đến khi trời hết mưa đến hơn 1 giờ sáng để phục vụ khán giả. Các khách mời Hương Giang, Vũ Hà, Đình Phước, Cao Hoàng Oanh... cũng đã biểu diễn hết mình trong đêm nhạc. Riêng Hoa hậu Hương Giang đã khuấy động không khí bằng những ca khúc nổi tiếng với màn phụ họa của MC Thanh Bạch.
Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng Vũ Hà
Hoa hậu Hương Giang trở lại sân khấu ca nhạc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.