Lee Jong Suk mong cái kết buồn thảm cho 'W - Two Worlds'

14/09/2016 17:00 GMT+7

Lee Jong Suk cho biết quá nhiều tình tiết phức tạp đã xảy ra trong phim nên anh cũng không rõ tập cuối W - Two Worlds phải kết thúc như thế nào mới trọn vẹn.

Ngày 14.9, W - Two Worlds (Hai thế giới) sẽ lên sóng tập cuối cùng. Tuy nhiên, từ diễn biến với các tình tiết điên đầu mà các biên kịch tạo ra suốt 15 tập vừa qua, khán giả không có cách nào đoán được cái kết của bộ phim.
Nhằm giải đáp thắc mắc của khán giả, công ty sản xuất Chorokbaem Media đã hỏi Lee Jong Suk về kết thúc lý tưởng của bộ phim đang gây sốt mà anh tham gia. Tuy nhiên, chính diễn viên vào vai nhân vật Kang Chul cũng phải công nhận: “Có quá nhiều điều đã xảy ra và tôi không chắc cái kết hạnh phúc phải làm sao mới trọn vẹn”.
Lee Jong Suk đẩy câu chuyện sang phía người sáng tạo kịch bản: “Kết như thế nào chắc phải phụ thuộc vào biên kịch thôi”. Tuy nhiên, Lee Jong Suk chia sẻ: “Cá nhân tôi thì mong một cái kết thật buồn. Một bối cảnh gọn gàng và một lời tạm biệt thích hợp là một nỗi đau nhưng có thể hiểu được. Nó có thể khiến bộ phim ở trong tâm trí của các bạn lâu hơn”.
Lee Jong Suk mong cái kết buồn thảm cho ‘W - Two Worlds’ 2
Lee Tae Hwan viết lời tạm biệt dành cho W - Two Worlds Ảnh: Instagram NV
Anh nói thêm: “Thật sự thì kết phim bằng cách giải thích nhân vật Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo đóng) đã tưởng tượng ra câu chuyện tình yêu, kết hôn và nội tình gia đình như thế nào là cái kết tốt nhất”.
Trước đó, biên kịch Song Jae Jung cũng giải thích về chữ “W” trong tên phim. “W” là viết tắt của “Who” và “Why”, hai điều Kang Chul tìm câu trả lời sau khi gia đình của anh bị sát hại. Ngoài ra, “W” còn có nghĩa là “Wonder World” để chỉ bác sĩ Oh Yeon Joo bất ngờ vào thế giới truyện tranh giống như Alice đi vào xứ sở thần tiên trong Alice in Wonderland.
Cách đây ít giờ Lee Tae Hwan (đóng vai Seo Do Yoon) chia sẻ trên Instagram lời tạm biệt dành cho W - Two Worlds.
Nam diễn viên viết: “Cảm giác như buổi quay đầu tiên mới chỉ diễn ra hôm qua thôi, nhưng đúng là thời gian trôi nhanh quá. Bốn tháng qua tôi đã rất hạnh phúc khi được gặp và diễn nhân vật Seo Do Yoon. Thật là khoảng thời gian quý giá! Tôi nghĩ W là một tác phẩm đóng góp lớn vào sự trưởng thành của tôi. Tôi chân thành cám ơn khán giả đã ủng hộ và yêu mến cũng như biết ơn các đạo diễn, đoàn phim, các tiền bối đồng hành cùng tôi”.
W - Two Worlds chính thức đóng máy ngày 11.9 và sẽ phát tập cuối ngày 14.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.