Lee Min Ho dính vào vụ lừa đảo 25 tỉ đồng

27/05/2016 10:58 GMT+7

Một công ty giải trí Hàn Quốc đã tự ý dùng hình ảnh của nam diễn viên Vườn sao băng Lee Min Ho để lừa đảo một công ty Trung Quốc 25 tỉ đồng.

Cụ thể, một công ty giải trí ít tiếng tăm ở Hàn Quốc đã sử dụng hình ảnh của Lee Min Ho mà chưa được sự đồng ý của anh để quảng cáo cho một chương trình ca nhạc diễn ra tại Trung Quốc. Công ty này đã lấy của công ty tổ chức sự kiện ở Thượng Hải (Trung Quốc) 1,350 tỉ won (tương đương 25 tỉ đồng) và hứa sẽ mời Lee Min Ho đến biểu diễn vào tháng 11 năm ngoái.
Tuy nhiên, đã 6 tháng trôi qua, chương trình ca nhạc với sự xuất hiện của ngôi sao Hàn Quốc vẫn chưa diễn ra. Phía công ty Trung Quốc đã nộp đơn tố cáo công ty Hàn Quốc lừa đảo, Sina dẫn nguồn từ cảnh sát quận Gangnam (Seoul, Hàn Quốc) cho biết.
Hiện cảnh sát đã bắt giữ 5 người phía công ty Hàn Quốc, trong đó có một giám đốc họ Kang. Theo ông Kang khai nhận, công ty của ông đã nhiều lần thực hiện các vụ lừa đảo tương tự, lợi dụng tên tuổi của những nghệ sĩ nổi tiếng để chiếm đoạt tài sản.
Cách đây không lâu, bạn gái của Lee Min Ho là nữ ca sĩ nổi tiếng Suzy cũng bị một phụ nữ Ấn Độ sử dụng hình ảnh của cô để mở tài khoản ngân hàng. Công ty chủ quản của Suzy - JYP khẳng định họ sẽ điều tra tận gốc và chi tiết nhất vụ việc này.
Đại diện công ty quản lý của Lee Min Ho cho biết: “Chúng tôi sẽ cẩn thận hơn, tránh cho tên tuổi của các nghệ sĩ bị ảnh hưởng bởi những vụ lừa đảo như vậy”.
Hiện nam tài tử đang gấp rút chuẩn bị cho sự ra mắt của bom tấn Bounty Hunter vào mùa hè năm nay. Bộ phim sẽ là sự kết hợp thú vị của “hoàng tử” xứ Hàn Lee Min Ho cùng hai tên tuổi nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ là Chung Hán Lương và Đường Yên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.