Lee Min Ho kiện người tung tin và bình luận sai sự thật

01/11/2016 11:36 GMT+7

Trang All Kpop đưa tin, nam diễn viên Lee Min Ho phải dùng hành động pháp lý để chống lại cư dân mạng phát tán các thông tin sai sự thật và những bình luận ác ý nhằm vào anh.

Ngày 31.10, công ty quản lý của Lee Min Ho là MYM Entertainment tiết lộ đã gửi đơn lên Sở cảnh sát Gangnam (Hàn Quốc) tố cáo nhiều cư dân mạng đã liên tục phỉ báng nam diễn viên thời gian qua. Đại diện MYM Entertainment cho biết đã chuẩn bị việc này được một khoảng thời gian dài, bao gồm cả thu thập bằng chứng và xác minh nhiều thứ. Sau khi đã thu thập đủ các bằng chứng cần thiết, họ quyết định gửi đơn cho cơ quan chức năng.
MYM Entertainment giải thích lý do phải nhờ đến luật pháp đối phó với cư dân mạng phát tán các tin đồn sai sự thật và những bình luận ác ý: “Trước đây, chúng tôi đã kiềm chế không đưa ra động thái nào vì tin rằng đó là một phần của công việc diễn viên, một người nhận nhiều sự chú ý và tình yêu từ công chúng. Nhưng vì các hành động này đã kéo dài nhiều năm, không chỉ khiến Lee Min Ho và fan bị tổn thương mà họ còn đưa tin vô căn cứ, vu khống, hủy hoại hình tượng cũng như danh dự nghệ sĩ...”.
Đại diện Lee Min Ho khẳng định thêm việc tố cáo “không chỉ vì sự an toàn của diễn viên công ty mà còn là vì văn hóa lành mạnh của Internet”. Quyết định nhờ pháp luật can thiệp của MYM Entertainment nhận được nhiều ủng hộ từ người hâm mộ của Lee Min Ho, fan của bạn gái Suzy và những bạn diễn nữ hợp tác với anh.
Lee Min Ho và đàn chị Jun Ji Hyun trong The Legend of the Blue Sea
Cách đây vài ngày, Counselheal đăng tải tin thành viên nhóm nhạc nữ miss A đã từ chối lời cầu hôn của bạn trai Lee Min Ho vì đàn chị Jun Ji Hyun. Bài viết cho biết là cả hai diễn viên thân thiết quá mức khi sang Tây Ban Nha quay phim The Legend of the Blue Sea. Ngoài ra, trang này cũng phỏng đoán là có thể do sự nghiệp bận rộn nên Suzy đã hủy bỏ kế hoạch đám cưới. Cả ba nghệ sĩ đến nay đều không lên tiếng trước bài báo này. Tuy nhiên, tin tức trên bị "ném đá" tơi bời vì mức độ khó tin của nó.
Kể từ sau Người thừa kế năm 2013, Lee Min Ho bắt đầu tập trung vào mảng điện ảnh và gặt hái nhiều thành công. Anh chuẩn bị tái ngộ khán giả truyền hình Hàn Quốc với The Legend of the Blue Sea cùng Jun Ji Hyun. Bộ phim sẽ lên sóng từ ngày 16.11 tới trên đài SBS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.