Leonardo DiCaprio muốn đóng vai Tổng thống Putin

17/01/2016 12:02 GMT+7

Tài tử Mỹ Leonardo DiCaprio vừa tiết lộ anh muốn hóa thân thành Tổng thống Nga Vladimir Putin trong một bộ phim.

Tài tử Mỹ Leonardo DiCaprio vừa tiết lộ anh muốn hóa thân thành Tổng thống Nga Vladimir Putin trong một bộ phim.

Tổng thống Nga Vladimir Putin và nam diễn viên Leonardo DiCaprio - Ảnh: ReutersTổng thống Nga Vladimir Putin và nam diễn viên Leonardo DiCaprio - Ảnh: Reuters
Tuy nhiên, nếu chưa có một vai như thế, ngôi sao này sẵn sàng đóng vai lãnh tụ cách mạng vô sản Vladimir Ilyich Lenin hoặc nhà tiên tri Grigori Rasputin.
Đài RT ngày 16.1 đưa tin, nam diễn viên từng 6 lần được đề cử giải Oscar nói với nhật báo Welt (Đức) rằng anh thực sự có thể tưởng tượng mình thế chỗ Tổng thống Nga, chí ít là trên màn ảnh. “Ông Putin rất, rất, rất thú vị. Tôi muốn đóng vai ông ấy”, DiCaprio nói.
Ngôi sao Hollywood 41 tuổi, vốn đang tận hưởng thành công của bộ phim mới nhất có tựa đề The Revenant, cũng nhớ lại việc đã gọi điện cho Tổng thống Putin vào năm 2010 khi anh tham dự Diễn đàn quốc tế về bảo tồn loài hổ ở thành phố St.Petersburg.
“Quỹ của tôi có nhiều dự án nhằm hỗ trợ tài chính cho việc bảo tồn hổ hoang dã ở Siberia. Ông Putin và tôi chỉ trao đổi về những con vật tuyệt vời này chứ không về chính trị”, DiCaprio nói.
Những nhân vật khác trong lịch sử lâu dài của Nga cũng thu hút tinh thần diễn xuất của DiCaprio, bao gồm lãnh tụ Lenin và nhà tiên tri Rasputin.
“Tôi nghĩ nên có thêm phim về lịch sử nước Nga do nó có nhiều câu chuyện đáng giá như những tác phẩm của Shakespeare. Đó là điều cuốn hút một diễn viên”, DiCaprio bày tỏ. “Ông Lenin cũng sẽ là một vai thú vị. Tôi cũng muốn hóa thân thành Rasputin”.
Bà của DiCaprio là người Nga và nam diễn viên này coi mình là “một nửa Nga”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.