Lều Phương Anh mang bầu 5 tháng vẫn thi gameshow

22/05/2017 20:00 GMT+7

Dù đang mang thai em bé thứ hai nhưng ca sĩ Lều Phương Anh - Top 3 Vietnam Idol 2010 - vẫn quyết định tham gia Người hát tình ca mùa 2.

Trong buổi ra mắt chương trình vừa diễn ra chiều 22.5 tại TP.HCM, Lều Phương Anh cho biết vì quá thích cái tên Người hát tình ca nên cô quyết định đăng ký khi đang mang thai ở tháng thứ 5.
Lều Phương Anh chia sẻ: "Tôi nghĩ tuổi đời và kinh nghiệm của tôi còn quá ít ỏi để hát tình khúc của các nhạc sĩ Ngô Thụy Miên, Từ Công Phụng… Tuy nhiên, tôi tin dưới sự hỗ trợ của các giám khảo có bề dày kinh nghiệm như ca sĩ Ý Lan, nhạc sĩ Đức Huy, tôi tin mình sẽ làm được".
Từ khi mang bầu lần hai, Lều Phương Anh rất ít đi diễn vì muốn dành thời gian dưỡng thai và chăm sóc cho tổ ấm. Tuy nhiên vì muốn thử sức với bolero và những bài tình ca vượt thời gian nên nữ diễn viên Em là bà nội của anh xin chồng tham gia. Tuy vậy, cô rất chăm lo cho sức khỏe của bản thân và cậu con trai trong bụng. Trước đó, vợ chồng cô đã có con gái hơn 1 tuổi. Cả hai đã làm nghi lễ truyền thống nhưng chưa tổ chức tiệc cưới.
Lều Phương Anh trổ tài hát giống cô Ý Lan. Người đẹp cũng để kiểu tóc y hệt thần tượng
Ngoài Lều Phương Anh, Người hát tình ca mùa hai quy tụ 15 thí sinh khác được đánh giá là có chất lượng chuyên môn bởi họ từng đạt thứ hạng cao trong các cuộc thi khác trên truyền hình như Thy Nhung - giải Bạc Chuông vàng vọng cổ 2014, Tuấn Hoàng - Á quân Solo cùng bolero 2015, Lệ Ngọc - Quán quân Biến hóa hoàn hảo 2016, Lan Anh - Quán quân The winner is 2014, Ngọc Ánh - Top 2 Vietnam Idol 2007, Khắc Minh - Á quân Học viện ngôi sao 2015, Xuân Nghi - Á quân The Voice 2012...
Trước những câu hỏi lo ngại về sức khỏe, Lều Phương Anh đã chứng tỏ mình vẫn rất sung sức bằng cách trổ tài ca hát giống giám khảo Ý Lan với một đoạn trong ca khúc Bài ca sao, thu hút nhiều sự chú ý của khán giả có mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.