Lịch sử tình trường của 'quý ông đa tình' Lee Dong Gun

28/05/2020 19:23 GMT+7

Lee Dong Gun trước khi lấy vợ vốn được biết đến với biệt danh "quý ông đa tình của Hàn Quốc " bởi danh sách bạn gái dài dằng dặc.

Không giống những ngôi sao nổi tiếng khác, diễn viên Chuyện tình Paris luôn công khai những mối tình của mình với công chúng.

Lee Dong Gun và Kim Min Jung quen biết nhau qua một dự án của đài MBC năm 2002. Họ công khai hẹn hò vào khoảng tháng 5.2002 và kết thúc mối tình sau 1 năm 6 tháng bên nhau.

Ảnh: Daum

Tại thời điểm đó, cả hai vẫn chưa là diễn viên nổi tiếng của ngành giải trí Hàn Quốc nên tin tức này không gây chú ý nhiều. Nhiều người cho rằng đây là mối tình kín đáo nhất của Lee Dong Gun cho đến nay.

Ảnh: chụp màn hình Allkpop

Lee Dong Gun và Han Ji Hye phải lòng nhau sau khi hợp tác trong hai bộ phim Cô dâu 18 tuổi Bạn trai tôi nhóm máu B năm 2003. Cả hai thường xuyên xuất hiện như hình với bóng tại tất cả các sự kiện truyền thông lớn ở thời điểm đó khiến người hâm mộ hy vọng họ sẽ có kết thúc đẹp. Tuy nhiên cặp sao bất ngờ tuyên bố “đường ai nấy đi” vào đầu năm 2007 sau 4 năm hẹn hò.

Ảnh: Osen

Han Ji Hye sau đó thừa nhận cô đã xóa hết những hình ảnh chung của mình và Lee Dong Gun trên trang cá nhân. Dù vậy, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Sau khi em trai của Lee Dong Gun bị bắn chết tại Úc mà không rõ nguyên nhân vào tháng 5.2008, Han Ji Hye luôn ở bên cạnh động viên bạn trai cũ.

Ảnh: Osen

Cuối năm 2008, Lee Dong Gun công khai hẹn hò bạn diễn Cha Ye Ryun. Cả hai từng hợp tác chung trong phim The Star's Lover và nhanh chóng nảy sinh tình cảm với đối phương.

Ảnh: Sohu

Cha Ye Ryun cũng là người động viên nam tài tử vượt qua cú sốc mất em trai. Dù thường xuyên thể hiện tình cảm thắm thiết, cặp sao lại chia tay vào thời điểm Lee Dong Gun nhập ngũ.

Ảnh: Sohu

Vào tháng 7.2015, dư luận châu Á đã xôn xao khi những hình ảnh Lee Dong Gun thân thiết bên đàn em Jiyeon - thành viên nhóm nhạc (T-Ara) bị tung ra. Chuyện tình của họ là kết quả từ quá trình tham gia bộ phim Trung - Hàn Encounter. Thế nhưng, cặp sao lệch 13 tuổi này đã gặp phải nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.

Ảnh: Sina

Fan của Jiyeon cho rằng Lee Dong Gun quá già so với cô. Ngược lại, người hâm mộ nam tài tử nhận xét giọng ca Marionette không xứng với danh tiếng của Lee Dong Gun. Tuy không ngần ngại không khai chuyện tình cảm, cả hai vẫn chia tay vào tháng 2.2017 với lý do lịch trình bận rộn.

Ảnh: Sina

Chỉ một thời gian ngắn khi công bố chia tay Jiyeon, Lee Dong Gun đã đăng ký kết hôn với bạn diễn Jo Yoon Hee vào tháng 5.2017, tổ chức đám cưới riêng tư vào ngày 29.9 cùng năm. Tháng 12.2017, cặp vợ chồng trẻ chào đón đứa con gái đầu lòng.

Ảnh: chụp màn hình Soompi

Sáng 28.5, dư luận châu Á tiếp tục ngỡ ngàng khi tin tức Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun ly hôn với lý do đôi bên có những khác biệt không thể dung hòa. Sau khi đã trải qua những cuộc thảo luận kéo dài, họ quyết định chia tay. Minh tinh 38 tuổi giành được quyền nuôi con gái và Lee Dong Gun có thể lui tới thăm nom.

Ảnh: Getty images

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.