Liên hoan Âm nhạc châu Âu

11/11/2011 00:50 GMT+7

Đến hẹn lại lên, Liên hoan m nhạc châu u năm nay sẽ diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM từ ngày 17 - 28.11.

Đến hẹn lại lên, Liên hoan m nhạc châu u năm nay sẽ diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM từ ngày 17 - 28.11.

Các nghệ sĩ, nhóm nhạc tài năng đến từ nhiều quốc gia khác nhau sẽ mang tới những sắc màu âm nhạc đa dạng: thính phòng, jazz, pop, rock.  Ngũ tấu Ma’alot đến từ Đức là một trong những nhóm nhạc thính phòng hàng đầu thế giới. Harmen Fraanje được xem là một trong những nghệ sĩ chơi nhạc jazz đương đại, cổ điển nổi bật nhất của Hà Lan. Trong chuyến lưu diễn tại VN, Harmen Fraanje sẽ cùng trình diễn với nhóm tam tấu Avalonia mà anh là thành viên.  Không khí liên hoan sẽ được hâm nóng bởi sự xuất hiện của nhóm nhạc rock được đông đảo khán giả Anh yêu thích - Zun Zun Egui. Liên hoan còn có sự tham gia của nghệ sĩ Milena Minichova. Cô không chỉ là nhạc công mà còn là ca sĩ, diễn viên trẻ đầy triển vọng của đất nước Slovakia.

Liên hoan năm nay hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ thú vị khi có sự kết hợp giữa hai phong cách âm nhạc châu u - Việt Nam. Tứ tấu nhạc jazz Swing Quartet kết hợp các nghệ sĩ Pháp và Việt Nam: Christophe Hache - guitar bass, Nguyễn Tiến Mạnh - piano, Nguyễn Hùng Cường - trống, Thibault Dille - accordéon. Buổi biểu diễn của nữ nghệ sĩ nhạc jazz tài năng người Bỉ, Mélanie De Biasio sẽ có sự góp mặt của khách mời - nghệ sĩ saxophone Việt Nam Trần Mạnh Tuấn. 

Vé được phát miễn phí tại Trung tâm tổ chức biểu diễn tại Hà Nội, Trung tâm văn hóa Pháp (L’Espace, Idecaf), Viện Goethe, Hội đồng Anh tại Hà Nội và TP.HCM.

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.