Liên hoan Sáng tạo và thiết kế Việt Nam lấy Hà Nội làm tâm điểm

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
21/10/2020 06:31 GMT+7

Liên hoan Sáng tạo và thiết kế Việt Nam 2020 (do Đại học RMIT khởi xướng) sẽ diễn ra từ 7 - 22.11 và là nơi hội tụ những người yêu thích sự sáng tạo cùng nét văn hóa truyền thống lẫn đương đại ở Việt Nam.

Liên hoan năm nay đón sự trở lại của 2 đơn vị đồng tổ chức là UNESCO và Viện Văn hóa nghệ thuật quốc gia Việt Nam (VICAS) cùng đối tác mới - tổ chức sáng tạo bền vững COLAB Việt Nam do ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi sáng lập.
Liên hoan có 35 hoạt động với 25 đối tác là các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực nghề thủ công, nghệ thuật dân gian, thiết kế, phim, ẩm thực, văn học, truyền thông, âm nhạc và giáo dục sáng tạo. Trong thời gian liên hoan, khách tham dự có thể tham gia các triển lãm, hội thảo, tọa đàm và các cuộc thi khác nhau mà phần lớn có thể truy cập trực tuyến. Trong đó, triển lãm khai mạc sẽ trưng bày bộ sưu tập nghệ thuật đương đại Việt Nam của RMIT tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (Hà Nội) trên nền tảng trực tuyến; cuộc thi Việt Nam 2030: Tầm nhìn về tương lai cũng sẽ diễn ra trên mạng xã hội Instagram, xoáy vào việc ở Việt Nam, vai trò của sáng tạo là gì trong sự phát triển bền vững…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.