Lilly Nguyễn đồng cảm với Trúc Anh rời 'The Face' vì lý do gia đình

24/07/2017 12:54 GMT+7

Xuất hiện trong vai trò giám khảo đồng hành tại tập 7 The Face , Lilly Nguyễn đã dành nhiều chia sẻ, động viên Trúc Anh, thí sinh đội Minh Tú xin dừng cuộc chơi vì chuyện gia đình.

Xuất hiện trong vai trò giám khảo đồng hành tại tập 7 ở thử thách Selfie cùng người thân, Lilly Nguyễn chú ý nhất đến Trúc Anh. Trong khi tất cả các thí sinh đều có mẹ bên cạnh thì chỉ mỗi Trúc Anh phải lủi thủi một mình vì cả bố và mẹ cô đều bận việc riêng không thể có mặt. Vốn hoạt bát nhưng Trúc Anh vẫn không giấu được nỗi buồn và sự tủi thân trước cảnh đầm ấm bên mẹ của những thí sinh khác. Ngay lúc đó, HLV Minh Tú và khách mời Lilly Nguyễn đã an ủi cô.
"Lúc thi The Face mùa đầu tiên Lilly cũng một mình như Trúc Anh vì gia đình đều ở xa. Cảm giác không có người thân bên cạnh động viên rất khó khăn. Về phần Trúc Anh, Lilly nhận thấy em ấy là một trong những gương mặt được yêu thích của mùa năm nay. Cô bé sẽ còn tiến xa rất nhiều trong tương lai", Lilly Nguyễn nói.
''Tuy ước mơ về công việc người mẫu rất lớn nhưng với tôi gia đình vẫn là trên hết", Trúc Anh đưa ra lý do để xin rời cuộc thi
Dù đã có kinh nghiệm nhưng sau khi hướng dẫn và góp ý cho các thí sinh trong phần thi này, Lilly Nguyễn bật khóc vì nhớ đến ba mẹ đang sinh sống tại Canada.
Cô cho biết dù nhìn bề ngoài rất mạnh mẽ nhưng bản thân thực chất là một cô gái truyền thống và rất xem trọng gia đình.
"Tuy sống xa gia đình, nhưng Lilly vẫn luôn quan tâm đến cha mẹ ở Canada. Tôi cũng sắp xếp thời gian để mỗi năm đều về thăm gia đình một lần. Sắp tới khi hoàn thành xong web drama Biệt đội 1 0 2 cùng những dự án trong kế hoạch, tôi sẽ bay về Canada để thăm gia đình đồng thời thư giãn trước khi tiếp tục trở lại công việc", chân dài sinh năm 1993 tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.